ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สิงห์ช้ำ!เนียงโกลันปัดซบ-รอข้อเสนอผี

สิงห์ช้ำ!เนียงโกลันปัดซบ-รอข้อเสนอผี

Posted 30/05/2016 by siamsport

เชลซี อาจมีเซ็ง หลังสื่อเผย รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ โรม่า ปัดข้อเสนอของ "สิงห์บลูส์" ไปแล้ว เพราะอยากเปิดโอกาสย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า หากต้องอำลา "หมาป่ากรุงโรม" ในซัมเมอร์นี้

        รัดย่า เนียงโกลัน กองกลาง อาแอส โรม่า สโมสรแกร่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจปัดโอกาสย้ายไปอยู่กับ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็พร้อมเปิดโอกาสไปซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้แทน จากรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

  เชื่อกันว่า ห้องเครื่องทีมชาติเบลเยียม เป็นแข้งที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" อยากได้ไปเป็นลูกทีมในซีซั่นหน้าด้วย เพื่อเพิ่มความดุนดันในแผงมิดฟิลด์ แถมมีรายงานว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,323 ล้านบาท) แล้ว แม้ "หมาป่ากรุงโรม" ต้องการค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,715 ล้านบาท) ก็ตาม

  ถึงอย่างนั้นสื่อดังกล่าวเผยว่า แม้ เนียงโกลัน ไม่เต็มใจย้ายออกจาก สตาดิโอ โอลิมปิโก นัก แต่ก็พร้อมพิจารณาเรื่องการไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงที่โรงละครแห่งความฝันแน่นอนหาก "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ความตั้งใจแรกของ ดาวเตะวัย 28 ปี คืออยู่กับ โรม่า ต่อไปเช่นเดิม และเคยให้สัมภาษณ์ว่า "ผมจะอยู่ต่อ ไม่คิดย้ายจากที่นี่ ผมมีความสุขดีที่โรมและไม่ต้องการย้ายสโมสร"

   นอกจากนี้ มิราเลม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า อีกคน ก็อยู่ในความสนใจของ เชลซี เช่นกัน ถึงจะมี ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งที่จ้องฉกสตาร์ทีมชาติบอสเนีย ด้วยก็ตาม โดยเจ้าตัวเหลือสัญญากับ "จัลโล่รอสซี่" ถึงปี 2018 เท่านั้น และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,519 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกมโน!เบนซ์ปัดซบผี-ขออยู่มาดริดอีกหลายปี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องทำใจ หลัง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงน้ำหอม บอกยังมีความสุขกับการเล่นให้ เรอัล มาดริด ไม่สนหวนร่วมงาน โชเซ่ มูรินโญ่ แต่อย่างใด
  • พูดจากใจ!คีนรับไม่ชอบมู
    "คนจริง พูดจริง !" รอย คีน อดีตยอดกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ รู้สึกไม่ชอบ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" สุดๆ แต่รับ มูรินโญ่ เป็นคนที่เก่งคนหนึ่ง
  • เจ๋งมั้ย!เบนเซม่าหน้าเป้า11ตัวจริงผียุคเฮียมู
    ลองดูกันเล่นๆ เจ๋งพอที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าได้หรือไม่ "เดลี่ เมล" จัด 11 ตัวจริงยุค โชเซ่ มูรินโญ่ โดยมี ราฟาเอล วาราน, ซาอูล ญีเกซ และ คาริม เบนเซม่า เป็น 3 แข้งใหม่ที่เตรียมดึงเข้ามาเสริมทัพ
  • เดอะซันอ้างฟานกัลเชื่อถูกน้ามู-ผีหักหลัง
    "เดอะ ซัน" ปูดข่าว หลุยส์ ฟาน กัล เชื่อตัวเองถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ "เร้ด เดวิลส์" ทรยศหักหลัง เหตุไม่เชื่อว่าจะโดน "ปีศาจแดง" สั่งเด้งแบบฟ้าผ่า ทั้งที่เพิ่งพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มาครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »