ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนกระพือดีบาล่าปัดซบผี68ล้านป.

สื่อเลี่ยนกระพือดีบาล่าปัดซบผี68ล้านป.

Posted 30/05/2016 by siamsport

สื่อเมืองมะกะโรนีกระพือข่าว เปาโล ดีบาล่า ดาวยิง ยูเวนตุส ปัดย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ เหตุอยากค้าแข้งในถิ่นตูริน ต่อไป และหวังได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา

 ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เปาโล ดีบาล่า กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ปฎิเสธที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยหวังที่จะได้สัญญาใหม่ที่ดีขึ้นจาก "เจ้าม้าลาย"

  ดาวยิงอาร์เจนไตน์ วัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีแรกที่มาอยู่กับ ยูเวนตุส โดยยิงไป 23 ประตูจาก 46 เกมในทุกรายการ หลังเพิ่งย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ ด้วยค่าตัว 32 ล้านยูโร (ประมาณ 1,248 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

  ตุ๊ตโต้สปอร์ต เผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" อยากได้ ดีบาล่า เข้ามาเสริมแดนหน้า และได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 68 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,332 ล้านบาท) ให้ ยูเว่ แต่ ดีบาล่า ปฎิเสธที่จะย้ายทีม เนื่องจากอยากอยู่ในถิ่น ตูริน ต่อไป และได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น

  ขณะที่ ยูเวนตุส ก็พร้อมปรับสัญญาให้ ดีบาล่า ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากที่เวลานี้ได้รับฤดูกาลละ 2.5  ล้านยูโร (ประมาณ 97.5 ล้านบาท) เป็น 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 175.5 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เล็งงาบอัลเวสไร้ค่าตัว
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส พยายามดึงตัว ดานี อัลเวส ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวอยู่ โดย "เบียงโคเนรี่" พร้อมเจรจากับนักเตะ และยื่นสัญญา 2 ปี พ่วงออปชั่นอีก 1 ปี ให้แข้งเลือดแซมบ้าไปพิจารณา
  • มาสเคไม่เกี่ยว! บิ๊กม้าลายรับทาบอัลเวสคนเดียว
    บอร์ดบริหารของเจ้าม้าลายยอมรับอยู่ระหว่างเจรจาทาบกองหลังชาวบราซิลเลียนจริง พร้อมปัดข่าวเล็งดูดกองกลางชาวอาร์เจนไตน์เสริมอีกราย
  • โต้ทันควัน!บาร์ซ่ายันมาสเคยังไม่ถูกขายให้ยูเว่
    บาร์เซโลน่า โต้ทันควันถึงกระแสข่าวที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กำลังจะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมลั่นนักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย
  • ปืนตาลุก!โมราต้าโพสต์ลาเพื่อนในตูริน
    อาร์เซน่อล อาจได้ลุ้นเรื่อง อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงเนื้อหอม ยูเวนตุส มากขึ้นอีกนิด หลังหัวหอกชาวสเปนโพสต์ภาพพร้อมข้อความอำลาเพื่อนขณะอยู่ในตูรินลงสื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัว ประหนึ่งอาจบอกบางอย่างเป็นนัยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »