ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเนสส์ชี้รั้งเดเคอางานสำคัญของมูรินโญ่

ซูเนสส์ชี้รั้งเดเคอางานสำคัญของมูรินโญ่

Posted 30/05/2016 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะและผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องซื้อนักเตะชั้นยอดสัก 2-3 คน เพื่อพาทีมกลับมาลุ้นความสำเร็จ นอกจากนี้ยังต้องกล่อม ดาบิด เด เคอา ไม่ให้คิดวอกแวก อยากย้ายทีมด้วย

แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้งลิเวอร์พูล กูรูลูกหนังสกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่าหนึ่งในงานสำคัญช่วงหน้าร้อนนี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในฐานะผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการรั้ง ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังจากหลายฝ่ายเชื่อว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน และแชมป์ยุโรปทีมล่าสุด จะไม่ยอมหยุดตามรังควาน และจะหวนกลับมาล่านักเตะไปร่วมทีมอีกครั้งแน่

มูรินโญ่ เซ็นสัญญา 3 ปีคุมทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และแน่นอนว่าจะต้องง่วนกับการซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีม และอาจจะรวมถึงการรั้งนักเตะบางคนไว้ด้วย และ ซูเนสส์ คิดว่า เด เคอา น่าจะยังอยู่ใยนความสนใจของ เรอัล มาดริด ดังนั้นการรั้งจอมหนึบแดนกระทิง ดีกรีเจ้าของรางวัลแข้งแห่งปีของทีมจากการโหวตของแฟนบอล สามปีติด จึงเป็นงานสำคัญของ มูรินโญ่

"งานสำคัญสุดของเขาคือการพา ยูไนเต็ด กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าคุณอยากได้อะไรแบบสวยๆ ก็คือให้โอกาสนักเตะดาวรุ่ง และทีมคว้าแชมป์มาครอง ตอนทีมชุดคลาส ออฟ 92 ก้าวขึ้นมา มันมีการพูดเรื่อง ยูไนเต็ด กำลังค้นหาจอกศักดิสิทธิ ไม่ใช่แค่นักเตะดาวรุ่ง แต่เป็นนักเตะที่จะเป็นดาวดังระดับยุโรป และระดับโลก ถ้าหากเป็นแบบนั้น มันก็คงจะอีกเกิดขึ้นในปี 2002 และ 2012 แต่ก็ไม่เกิด"

"ถ้าพวกเขาดีพอ นักเตะดาวรุ่งก็จะกลายเป็นนักเตะสำคัญ หากไม่ พวกเขาก็จะเป็นผู้เล่นสำรอง ไม่ก็โดนขายให้ทีมในพรีเมียร์ลีกทีมอื่น ในฐานะผู้จัดการทีมของหนึ่งใน 4 ทีมท็อปโฟร์ เวลาไม่ใช่เพื่อนของมูรินโญ่ เขารอทุกคนไม่ได้

"ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะที่ดีกว่านี้ ความท้าทายใหญ่หลวงของพวกเขาคือการรั้ง ดาบิด เด เคอา ที่ตลอด 2 ปีมานี้เป็นผู้เล่นฟอร์มดีที่สุดของพวกเขา หากพวกเขาอยากกลับมาท้าทายความสำเร็จ มูรินโญ่ต้องเซ็นสัญญากับนักเตะชั้นยอด 2-3 คน" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูสนดึงริโอช่วยงาน-เล็งงาบอ็อกซ์ฟอร์ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนลือว่ากำลังพิจารณาทาบทาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตดาวเตะขวัญใจ แฟนบอล "ปีศาจแดง" มาเป็นหนึ่งในทีมงานเบื้องหลัง ส่วนเบื้องหน้ามีข่าวเตรียมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด ดาวรุ่งวัย 17 ปีของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเป็นอนาคต
  • สิงห์ช้ำ!เนียงโกลันปัดซบ-รอข้อเสนอผี
    เชลซี อาจมีเซ็ง หลังสื่อเผย รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ โรม่า ปัดข้อเสนอของ "สิงห์บลูส์" ไปแล้ว เพราะอยากเปิดโอกาสย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า หากต้องอำลา "หมาป่ากรุงโรม" ในซัมเมอร์นี้
  • เลิกมโน!เบนซ์ปัดซบผี-ขออยู่มาดริดอีกหลายปี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องทำใจ หลัง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงน้ำหอม บอกยังมีความสุขกับการเล่นให้ เรอัล มาดริด ไม่สนหวนร่วมงาน โชเซ่ มูรินโญ่ แต่อย่างใด
  • พูดจากใจ!คีนรับไม่ชอบมู
    "คนจริง พูดจริง !" รอย คีน อดีตยอดกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ รู้สึกไม่ชอบ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" สุดๆ แต่รับ มูรินโญ่ เป็นคนที่เก่งคนหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »