ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวานซะ!โด้ยกแฟนราชันนำทีมสอยชปล.

หวานซะ!โด้ยกแฟนราชันนำทีมสอยชปล.

Posted 31/05/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด กล่าวขอบคุณแฟนบอลต้นสังกัดที่คอยหนุนหลังทีมจนในที่สุดสามารถคว้าถ้วยใบโตยุโรป มาครอบครองอย่างยิ่งใหญ่ เชื่อหากไม่มีสาวก "ราชันชุดขาว" ก็คงไม่มีวันนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวสรรเสริญสาวก "ราชันชุดขาว" ที่เป็นกำลังใจให้กับทีม ในงานฉลองความสำเร็จที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังต้นสังกัดผงาดครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างยิ่งใหญ่

แฟนบอลของ เรอัล หลายหมื่นคนได้เดินทางเพื่อเข้ามายังสนามเหย้าของพวกเขาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อทำการเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่หลังทีมรักดวลจุดโทษชนะ แอตเลติโก มาดริด ที่สนามซาน ซีโร่ ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

โรนัลโด้ ซึ่งยิงจุดโทษคนสุดท้ายนำทีมชนะ "ตราหมี" กล่าวยกย่องบรรดาแฟนบอลของทีมที่คอยหนุนหลังมาตลอดจนสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างยิ่งใหญ่ "หากปราศจากแฟนบอลเราคงไม่มีทางที่จะคว้าถ้วยแชมป์ที่แสนยิ่งใหญ่ใบนี้มาอยู่กับเราที่นี่ได้"

"ผมรู้สึกภาคภูมิใจจริงๆ ที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ ซึ่งมันเหมาะกับผมที่สุด ผมมีความสุขมากๆ ผมมีคำพูดบางคำแต่ผมอยากก็อยากที่จะร้องเพลงด้วย เรอัล มาดริด คว้าแชมป์รายการนี้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยิ่งใหญ่ ใช่แล้ว !" อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »