ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปาเยตชี้แฟนคาดหวังกับฟรีคิกตัวเองมากขึ้น

ปาเยตชี้แฟนคาดหวังกับฟรีคิกตัวเองมากขึ้น

Posted 31/05/2016 by siamsport

ดิมิทรี ปาเยต กองกลางตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ต่อจากนี้ไปคงถูกแฟนคาดหวังมากขึ้นในการซัดฟรีคิก หลังเพิ่งยิงประตูสุดสวยช่วย "ตราไก่" ชนะ แคเมอรูน ในเกมอุ่นแข้ง เมื่อวันจันทร์ รับคงไม่สามารถปั่นให้ตุงตาข่ายได้ทุกลูก แต่ก็ดีใจที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยได้สำเร็จ

ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าตอนนี้ตัวเองจะถูกคาดหวังมากขึ้นในการยิงฟรีคิกทุกลูก หลังจากที่เพิ่งปั่นลูกนิ่งให้ "ตราไก่" เอาชนะ แคเมอรูน 3-2 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ เอริก มักซีม ชูโป-โมติง ยิงให้ แคเมอรูน ตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 88 ทว่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บสตาร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็สวมบทฮีโร่ของ ฝรั่งเศส ด้วยการปั่นฟรีคิกสุดงามช่วยให้ขุนพล "เลส์ เบลอส์" คว้าชัยชนะได้สำเร็จ

ปาเยต เริ่มมีชื่อเสียงเรื่องการสังหารลูกฟรีคิกจากผลงานในฤดูกาลนี้ เมื่อเขายิงประตูสวยๆ ให้กับ เวสต์แฮม หลายลูก โดยเฉพาะในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ และแข้งวัย 29 ปี ก็คิดว่าต่อจากนี้ไปเขาคงจะถูกแฟนบอลคาดหวังมากขึ้นทุกครั้งที่รับหน้าที่นี้

"เมื่อคุณยิงได้ 1 ลูก, 2 ลูก, 3 ลูก แฟนบอลย่อมคาดหวังที่จะเห็นคุณยิงประตูได้ทุกครั้ง มันไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไป ถึงแม้ว่ามันออกมาดีอีกครั้งในค่ำคืนนี้ก็ตาม ผมไม่รู้ว่าประตูของผมช่วยเราเอาไว้หรือเปล่า แต่มันทำให้เราชนะหลังจากประตูที่ 2 ของพวกเขาน่ากังขานิดหน่อย มันพิเศษสำหรับผมที่กลับมายังสนามแห่งนี้ ซึ่งผมเคยมี 2 ฤดูกาลที่สวยงาม และผมก็มีความสุขที่แฟนบอลคอยให้กำลังใจเรา" ปาเยต กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »