ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนแต่ทีมตัวเอง!มูลั่นไม่เปิดศึกน้ำลายกับเป๊ป

สนแต่ทีมตัวเอง!มูลั่นไม่เปิดศึกน้ำลายกับเป๊ป

Posted 01/06/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด จะไม่เล่นสงครามประสาทกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ชัวร์ ชี้ ถ้าไปให้ความสำคัญเรื่องนั้น แชมป์ลีกมันก็จะตกเป็นของคนอื่น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนจะไม่เปิดสงครามนอกสนามกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน

เดิมทีความเป็นคู่อริระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ มันก็ดุเดือดมากพอแล้ว ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่ามันจะรุนแรงขึ้นไปอีกหลังจากที่ มูรินโญ่ กับ กวาร์ดิโอล่า รับงานกุนซือของ "ปีศาจแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" ตามลำดับ เพราะทั้งคู่เคยขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดสมัยคุมทีมในศึก ลา ลีกา สเปน มาก่อน

"มัน (ความเป็นคู่อริระหว่างทั้งคู่) ไม่ได้ทำให้ผมเป็นผู้บริสุทธิ์ เพื่ออะไรกันล่ะ ? เป็นเวลา 2 ปีที่ เป๊ป กับผมอยู่ในลีกที่แชมป์จะเป็นผมหรือไม่ก็เขา แล้วก็เป็น เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า ในสถานการณ์อย่างนี้น่ะเหรอ ? การสู้กันแบบส่วนตัวมันดูสมเหตุสมผลเพราะมันสามารถส่งอิทธิพลต่อสิ่งต่างๆ ได้ แต่ใน พรีเมียร์ลีก เนี่ย ถ้าผมเอาแต่คิดถึงเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเขาคิดถึงแต่ผมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ คนอื่นก็จะได้แชมป์ลีกไปครองแน่" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่อแห้ว!อิบรารับอยากกลับไปเล่นให้มัลโม่
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช มาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเจ้าตัวรับอยากกลับไปเล่นให้ มัลโม่ บอกแฟนบอลให้รอตัวเองจะคัมแบ็กคืนถิ่นเก่าแน่
  • หนแรก!มูเหยียบสนามซ้อมผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางไปยัง เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ สนามซ้อมของทีมเป็นหนแรก โดยเขาได้พูดคุยกับ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานดาวเตะของ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • เสริมแกร่ง!บาร์ซ่าจ้องดึงมาต้าร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า หวังยกระดับความแข็งแกร่งไว้สู้ศึกในซีซั่นหน้า โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ ฆวน มาต้า แข้งดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้นักเตะส่อแววอยู่ช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไปก็ตาม
  • ผีคอนเฟิร์มแรชฟอร์ดยืดสัญญาเพิ่ม4ปี
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงขยายสัญญาใหม่ออกไปถึงปี 2020 แล้ว คาดรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นวีกละ 2 หมื่นปอนด์ ขณะที่ คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสัน ฟูลแบ็กอนาคตไกล โอเคต่อสัญญาเพิ่ม 4 ปีเช่นกัน ทั้งคู่สุดปลื้มได้ฝากอนาคตระยะยาวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »