ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชว่าแนะมิลานซิวยาร์โมเลนโก้เสริมทัพ

เชว่าแนะมิลานซิวยาร์โมเลนโก้เสริมทัพ

Posted 01/06/2016 by siamsport

อังเดร เชฟเชนโก้ ตำนานดาวยิง เอซี มิลาน ออกโรงแนะ "ปีศาจแดง-ดำ" ให้เร่งซิวตัว อังเดร ยาร์โมเลนโก้ แข้งสตาร์ดัง ดินาโม เคียฟ มาร่วมก๊วน อวยนักเตะรายนี้เจ๋งจริง แถมเล่นได้หลายตำแหน่งด้วย

        อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตยอดกองหน้าของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวแนะนำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เดินหน้าเซ็นสัญญาคว้าตัว อังเดร ยาร์โมเลนโก้ กองหน้าตัวเก่งของ ดินาโม เคียฟ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกยูเครน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

  มิลาน ปิดฉากฤดูกาล 2015-16 ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยคว้าอันดับ 7 ในลีก ซึ่งทำให้พวกเขาไม่ได้ไปโชว์ฝีเท้าในเวทียุโรปฤดูกาลหน้า ทำให้มีการคาดเดากันว่า พวกเขาน่าจะมีการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง "เชว่า" ก็มองว่า ยาร์โมเลนโก้ คือนักเตะที่ใช่สำหรับทีม "รอสโซเนรี่"

 

 "ใน ยูเครน เรามี ยาร์โมเลนโก้ ซึ่งเป็นนักเตะที่ผมชอบมาก เขาเล่นตรงริมเส้นฝั่งขวา แต่ก็สามารถโยกไปเล่นฝั่งซ้ายได้เช่นกัน เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ผมจะแนะ มิลาน ให้ดึงเขา" ตำนานดาวยิง เอซี มิลาน วัย 39 กะรัต กล่าว


  ปัจจุบัน ดาวเตะทีมชาติยูเครนวัย 26 ปี เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2020 และกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เอฟเวอร์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »