ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สโตนส์มั่นใจสิงโตมีลุ้นแชมป์ยูโร2016

สโตนส์มั่นใจสิงโตมีลุ้นแชมป์ยูโร2016

Posted 01/06/2016 by siamsport

จอห์น สโตนส์ กองหลังตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ มั่นใจทีมมีลุ้นประสบความสำเร็จในศึกยูโร 2016 หลังทำผลงานหรูในรอบคัดเลือก รวมทั้งเอาชนะ ฝรั่งเศส และ เยอรมัน มาแล้ว บอกนักเตะมีกำลังใจเต็มเปี่ยม และต้องการทำให้ประเทศชาติภาคภูมิใจ

จอห์น สโตนส์ ปราการหลังตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า "สิงโตคำราม" มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการแข่งขันศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้

สโตนส์ มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพลนักเตะของ รอย ฮ็อดจ์สัน ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ในแดนน้ำหอม ซึ่งพวกเขาถูกยกให้เป็นเต็ง 4 ในทัวร์นาเมนต์นี้ โดยที่ผ่านมา อังกฤษ เอาชนะทั้ง ฝรั่งเศส และ เยอรมัน ในแมตช์อุ่นเครื่อง หลังจากไม่แพ้เลยในรอบคัดเลือก และกองหลังจาก เอฟเวอร์ตัน ก็มั่นใจว่า "สิงโตคำราม" จะไปได้ไกลในรายการนี้

"มันยาก เพราะคุณไม่อยากกดดัน แต่ผมก็อยากคิดว่าเราอยู่ในกลุ่มที่มีลุ้น ผมเคยพูดว่าเรามีความมั่นใจ แต่ทีมใหญ่ทุกทีมก็รู้สึกแบบนั้น เราเอาชนะ ฝรั่งเศส และ เยอรมัน หลังจากผ่านเข้ารอบ ซึ่งเป็นกำลังใจสำคัญและเป็นสิ่งที่จะทำให้เรามั่นใจหากเราเจอกับพวกเขาในรายการนี้ ถ้าคุณจะไปยูโร คุณจะไปที่นั่นเพื่อคว้าแชมป์ เพราะไม่อย่างนั้นมันจะมีประโยชน์อะไร? เราภูมิใจในฐานะนักเตะและเราก็อยากทำให้ชาติภูมิใจด้วยเช่นกัน" สโตนส์ กล่าว

อังกฤษ จะเริ่มต้นรายการนี้ด้วยการเจอกับ รัสเซีย วันที่ 11 มิถุนายน ก่อนเจอกับ เวลส์ และ สโลวาเกีย ในอีก 2 นัดของรอบแบ่งกลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็ก-โรซิชกี้นำทัพ!เช็กแบโผ23แข้งลุยยูโร2016
    พาเวล เวอร์บ้า กุนซือทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก แบโผ 23 แข้งสุดท้าย ชุดสู้ศึก "ยูโร 2016" นำทัพมาโดย โทมัส โรซิชกี้ กับ ปีเตอร์ เช็ก 2 ผู้เล่นมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล
  • โครแอตแบโผ!ราคิติช-โมดริชนำทัพลุยยูโร
    อันเต ซาซิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย แบโผ 23 แข้งสุดท้าย ชุดสู้ศึกยูโร 2016 นำทัพมาโดย ลูก้า โมดริช กับ อิวาน ราคิติช 2 มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า
  • ยักษ์เขียวแบโผ23แข้งลุยยูโร2016
    ร็อบบี้ คีน หัวหอกประสบการณ์สูง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ มีชื่อติด 23 แข้งสุดท้าย ทีมชาติไอร์แลนด์ ชุดสู้ศึก "ยูโร 2016" แม้แข้งตัวเก๋ามีอาการเดี้ยงที่น่องจนพลาดเกมอุ่นเครื่องก็ตาม
  • กระทิงลองทีม!จัดโมราต้าผนึก3หน้าซดแข้งโสมขาว
    "กระทิงดุ" สเปน เตรียมปรับทัพเพื่อลองตัวผู้เล่นโดย อัลบาโร่ โมราต้า จะถูกส่งลงประสานกับอีกสองแข้งแดนหน้าล่าตาข่าย เกมพบ "โสมขาว" เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพุธที่ 1 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »