ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิ้นสุดที่29ปี!กิ๊กส์เตรียมลาผี

สิ้นสุดที่29ปี!กิ๊กส์เตรียมลาผี

Posted 02/06/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะบอกลาทีมแล้ว เพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองในฐานะกุนซือ

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาจากการพักร้อนแล้ว และพร้อมที่จะเก็บข้าวของออกจากทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

กิ๊กส์ ที่เคยรับงานผู้ช่วยผู้จัดการทีมในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล นั้น เพิ่งไปพักผ่อนที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากจบฤดูกาล 2015-16 โดยมีรายงานระบุว่า แมนฯ ยู ไนเต็ด ยังอยากให้เขาอยู่กับทีม และเสนอตำแหน่งที่ต่ำกว่าเดิมให้เขาพิจารณา ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นตำแหน่งในอะคาเดมี่ของทีม

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า อดีตปีกชาวเวลส์ เจ้าของฉายา "ปีกพ่อมด" พร้อมที่จะรับงานผู้จัดการทีมเพื่อพิสูจน์ตัวเองแล้ว และต้องการบอกลาทีมที่อยู่ด้วยมานานถึง 29 ปี ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เข้าใจดีว่า กิ๊กส์ ไม่เต็มใจที่จะรับตำแหน่งที่ต่ำกว่าเดิม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวยนายใหม่!รูนชูมูหนึ่งในกุนซือระดับโลก
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ของทีมว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดของโลก พร้อมเผย ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่
  • ผลงานดี!ผีจ้องดึงผอ.กีฬาเซบีย่าร่วมทีม
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจ้องที่จะกระชาก มอนชี่ ผอ.กีฬา เซบีย่า มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่น แต่ "ปีศาจแดง" ก็ต้องทุ่มเงิน 5 ล้านปอนด์ ไปแลก
  • ชอบแข้งผี!บาร์ซ่าเล็งดึงบลินด์ร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า กำลังชั่งใจเรื่องคว้าตัว ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ได้เวลาเท่!เฮียมูเผยยังไม่สนดึงแข้งฝอยทอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นก็เท่อีกแล้ว หลังประกาศเวลานี้ยังไม่ได้คิดเรื่องการดึงนักเตะคนบ้านเดียวกันมาเสริมแกร่งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวเกี่ยวพันกับนักเตะเจ๋งชาวโปรตุกีสหายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »