ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานยันชุดขาวสนคว้าป็อกบา

ซีดานยันชุดขาวสนคว้าป็อกบา

Posted 02/06/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยันต้นสังกัดสนคว้า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส เสริมทัพ แต่ก็ต้องให้ความเคารพต่อ "เจ้าม้าลาย" ที่ยังคงเป็นเจ้าของในตอนนี้ พร้อมรับไม่ชัวร์ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงสเปน จะกลับมายังถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หรือไม่

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดสนใจคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ป็อกบา ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม ยูเว่ เมื่อปี 2012 และพัฒนาฝีเท้าขึ้นอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นตัวหลักของทีม ซึ่งคว้าแชมป์เซเรีย อา 4 ปีติดต่อกัน โดยก่อนหน้านี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยอมรับว่าพวกเขาสนใจคว้าตัวแข้งทีมชาติฝรั่งเศส และล่าสุด ซีดาน ก็เชื่อดาวเตะรุ่นน้องจะเหมาะอย่างยิ่งกับ "ราชันชุดขาว"

"เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ทุกทีมจะอยากได้ตัวเขา แต่เขาคือผู้เล่น ยูเวนตุส และเราก็ต้องเคารพในเรื่องนั้น" ซีดาน กล่าว

ขณะที่ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ก็เป็นนักเตะอีกรายของ ยูเว่ ที่ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายกลับมายัง เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" มีเงื่อนไขในการซื้อตัวกลับมา หลังขายแข้งกระทิงไปให้ "เจ้าม้าลาย" เมื่อปี 2014 แต่ ซีดาน ก็ไม่แน่ใจว่าการคว้าตัวจะมีขึ้นหรือไม่

"เขาพัฒนาขึ้นมากในอิตาลี ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เขาทำได้ดีมากๆ กับ ยูเวนตุส มันเป็นธรรมดาที่พวกเขาจะต้องการรั้งตัวเขาเอาไว้อีกปี แล้วเราจะได้รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้น มันยังไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงมันในตอนนี้" ซีดาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่แชมป์นักเตะมูลค่าสูงสุดโลก
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ กลุ่มสำรวจสถิติด้านวงการลูกหนัง เปิดเผยมูลค่าของบรรดานักเตะดัง ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 โดยที่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมตามมาเป็นที่ 2
  • หรือจะย้าย?ป็อกบาซื้อบ้านในบาร์เซโลน่า
    สื่ออิตาลี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ไปซื้อบ้านไว้ที่เมืองบาร์เซโลน่าแล้ว ส่งผลให้อาจเตรียมไปซบ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่เอเยนต์ยันซื้อไว้เพื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น
  • ดาราตลกเลี่ยนเนียน!หลุดไปเฮกับแข้งชุดขาว
    จาสปาเร่ กาลัสโซ่ นักแสดงตลกของอิตาลี สามารถหลุดเข้าไปร่วมแจมกับแข้ง เรอัล มาดริด ตอนชูถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แถมเจ้าตัวยังได้เข้าไปในโซนวีไอพีด้วย
  • ดาราตลกเลี่ยนเนียน!หลุดไปเฮกับแข้งชุดขาว
    จาสปาเร่ กาลัสโซ่ นักแสดงตลกของอิตาลี สามารถหลุดเข้าไปร่วมแจมกับแข้ง เรอัล มาดริด ตอนชูถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แถมเจ้าตัวยังได้เข้าไปในโซนวีไอพีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »