ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบจ่อซิว2แข้งดังรับขวัญเป๊ป

เรือใบจ่อซิว2แข้งดังรับขวัญเป๊ป

Posted 02/06/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมคว้า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เยอรมัน กับ อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลังฝรั่งเศส เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ประเดิมการมาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ คาดแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่อซบในราคา 21.6 ล้านปอนด์ ขณะที่สตาร์ แอธเลติก บิลเบา มี่ค่าตัวอยู่ที่ 38.4 ล้านปอนด์

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเริ่มต้นยุคใหม่ภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ด้วยการคว้า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน และ อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา   

รายงานอ้างว่า แมนฯ ซิตี้ ได้บรรลุข้อตกลงกับ กุนโดกัน แล้ว ขณะที่ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ต่างก็ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวนักเตะด้วยเช่นกัน ขณะที่ ลาปอร์เต้ ก็เคยเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน

อย่างไรก็ดี ล่าสุดฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ใกล้ที่จะได้นักเตะรายแรกมาเสริมทัพแล้ว โดยเชื่อว่าพวกเขาตกลงคว้าตัว กุนโดกัน จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในราคา 21.6 ล้านปอนด์ (1,058.4 ล้านบาท) แล้ว

ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ก็พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 38.4 ล้านปอนด์ (1,881.6 ล้านบาท) เพื่อคว้า ลาปอร์เต้ จาก แอธเลติก บิลเบา มาเสริมแนวรับ และจะมีการประกาศการคว้าตัวหลังจาก กุนโดกัน ย้ายมาสวมชุดแข่ง "เรือใบสีฟ้า" แล้ว

สำหรับ กวาร์ดิโอล่า ต้องการงบถึง 200 ล้านปอนด์ (9,800 ล้านบาท) สำหรับซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเท่ากับที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่แชมป์นักเตะมูลค่าสูงสุดโลก
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ กลุ่มสำรวจสถิติด้านวงการลูกหนัง เปิดเผยมูลค่าของบรรดานักเตะดัง ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 โดยที่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมตามมาเป็นที่ 2
  • วู้ล์ฟ บลาสส์ขึ้นแท่นผู้สนับสนุนสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้
    วู้ล์ฟ บลาสส์ ไวน์ชั้นนำคุณภาพเยี่ยมจากประเทศออสเตรเลียที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติระดับสากลมากมาย ประกาศความร่วมมือด้านการตลาดเป็นระยะเวลาหลายปีกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทำให้วู้ล์ฟ บลาสส์ ขึ้นแท่นเป็นผู้สนับสนุนเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการ (Official Wine Partner) ของทีมเรือใบสีฟ้าในเอเชียตะวันออกกลาง แอฟริกา (MEA) และเม็กซิโกรับชมมัลติมีเดียเพิ่มเติมได้ที่ http://en.prnasia.com/mnr/treasurywine_201605.shtml
  • เปเยรับสุดเจ็บช้ำเรือแต่งตั้งเป๊ปกลางซีซั่น
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลี เปิดใจยังรู้สึกผิดหวังไม่หายที่ แมนฯ ซิตี้ ประกาศแต่งตั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียนแทนตนทั้งๆ ที่อยู่ในช่วงเบียดลุ้นแชมป์ลีกแท้ๆ ระบุไม่ได้อยากจะเอาเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้างทำให้หลุดวงโคจรในการลุ้นแชมป์ลีก แต่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำทีมเสียสมาธิ
  • ยกทีม! 4 สตาฟฟ์เสือใต้ตามสมทบเป๊ปในถิ่นเรือใบ
    ผู้บริหารทีมเสือใต้ ยืนยัน 4 สตาฟฟ์โค้ชมือดีตัดสินใจตามนายใหญ่ชาวสแปนิชไปทำงานในถิ่นเรือใบสีฟ้าในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »