ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดฉาก29ปี!กิ๊กส์ลาผีหวังรับจ็อบคุมทีมเต็มตัว

ปิดฉาก29ปี!กิ๊กส์ลาผีหวังรับจ็อบคุมทีมเต็มตัว

Posted 04/06/2016 by siamsport

สกาย สปอร์ตส์ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปิดฉาก 29 ปีกับสโมสรหลังการเข้ามาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ชาวโปรตุกีส โดยพร้อมไปรับงานคุมทีมอื่นอย่างเต็มตัว หลังคาดว่าจะโดนลดบทบาทในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อไปทำตามความฝันในการเป็นกุนซืออย่างเต็มตัวกับสโมสรอื่น ตามรายงานจาก "สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ต้องการให้ กิ๊กส์ อยู่ทำงานกับสโมสรต่อไป หลังเคยทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวในช่วงที่ปลด เดวิด มอยส์ และเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โดยพร้อมให้อดีตปีกทีมชาติเวลส์ ไปทำงานกับทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะเจ้าของฉายา "ปีกพ่อมด" พร้อมที่จะรับงานผู้จัดการทีมที่อื่นเพื่อพิสูจน์ตัวเองแล้ว และเตรียมที่จะบอกลาทีมที่อยู่ด้วยมานานถึง 29 ปี อย่างเป็นทางการหลังเดินทางกลับมาจากพักผ่อนที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซิยาลหวังผีเพิ่มค่าเหนื่อยตอบแทนผลงาน
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ หวังให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับปรุงสัญญาใหม่ เพิ่มค่าเหนื่อยจากสัปดาห์ละ 68,000 ปอนด์ เป็น 1 แสนปอนด์ ตอบแทนผลงานนักเตะที่ย้ายมาแบบไม่มีใครรู้จัก แต่กลายเป็นคนที่ต้องเหนื่อยที่สุด เพราะแบกทีมทำเกมรุกอยู่แทบคนเดียว
  • สถิติแดนผู้ดี!ผีทุ่ม60ลป.หวังฉกป็อกบากลับรัง
    "เดอะ ซัน" กระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นเงินเป็นสถิติของเกาะอังกฤษราว 60 ล้านปอนด์ ดึง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส กลับสู่ทีม โดยหวังปาดหน้าทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ได้
  • รักจริง!ชุดขาวยังสนซิวเดเคอา
    โกเป้ สถานีวิทยุของ สเปน แฉ เรอัล มาดริด ยังอยากได้ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยพวกเขาจะให้ เด เคอา กลับไปเล่นแบบยืมตัวกับ "ปีศาจแดง" 1 ซีซั่นทันที ถ้าหากบรรลุข้อตกลงเรื่องซื้อมือกาวชาวสแปนิชได้
  • สวยไหม?ชุดเหย้าใหม่ผีแบ่งสี2ฝั่ง
    ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าอันใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่พิเศษคือมีการแบ่งสีแดงเป็น 2 โทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »