ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “Emily Sears” สาวฮอตเนื้อแน่น ส่งตรงจากออสเตรเลีย

“Emily Sears” สาวฮอตเนื้อแน่น ส่งตรงจากออสเตรเลีย

Posted 04/06/2016 by FHM

ความเซ็กซี่ของเธอนั้น เคยผ่านสายตาหนุ่มๆ FHM กันมาบ้างแล้ว และนี่คือแฟชั่นเซ็ตชุดล่าสุดที่เธอส่งมาให้กับเราเป็นที่แรก ได้เวลาที่เราจะไปตอกย้ำความร้อนแรงของสาวคนนี้กันอีกสักครั้ง!!

นี่เป็นครั้งสองแล้วที่คุณได้มีโอกาสมาเป็นหนึ่งในสาวสวยของ FHM Thailand
บอกเลยฉันดีใจมาก เพราะ FHM คือนิตยสารชื่อดังและไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะมีโอกาสมาอยู่ในนี้ ถึงแม้ไม่ใช่บนปกแต่ฉันก็ภูมิใจมาก

ปัจจุบันคุณอยู่ที่แอล.เอ.คิดถึงบ้านมั้ย?
คิดถึงสิ... คิดถึงตลอดเวลา คิดถึงพ่อแม่ครอบครัวของฉันมาก น้องสาวฉันอยู่ลอนดอน น้องชายอยู่ซิดนี่ย์ ส่วนพ่อกับแม่อยู่ที่เมลเบิร์น ทำงานไกลบ้านมันก็เป็นแบบนี้แหละ

กำลังจะมีผลงานอะไรออกมาบ้าง?
เยอะเลยค่ะ เรียกว่าแทบทุกสัปดาห์ก็ว่าได้ ปีนี้ฉันจะเปิดตัวแบรนด์ใหม่ของฉันเอง แต่จะเป็นอะไรขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครแน่นอน

นอกจากนางแบบแล้วคุณอยากทำอะไรอีก?
ฉันชอบชายหาด ชอบปีนเขา ชอบฟังเพลง เฮฮากับเพื่อนๆ ชอบบรันช์กับเพื่อนสาว! ชอบกินของอร่อยๆ แล้วก็ชอบแต่งตัว ว่างๆ ก็จะนั่งเม้าท์เรื่องชีวิตกับเพื่อนสาวของฉัน โชคดีที่ฉันมีเพื่อนผู้หญิงคอยอุปถัมภ์

คิดว่าตัวเองประสบความสำเร็จในอาชีพแล้วรึยัง?
สมหวังทุกประการค่ะ แต่คนเราจะหยุดอยู่กับที่ไม่ได้

คุณถ่ายโฆษณาเล่นเอ็มวีกับคนดังมาก็เยอะ รู้สึกยังไงที่ได้ทำงานร่วมกับคนเหล่านั้น ตื่นเต้นแค่ไหน?
ฉันรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้ถ่ายเอ็มวีเพราะฉันรักในเสียงเพลง ฝันมานานว่าอยากเข้าไปมีส่วน แล้วพอได้มาดูตัวเองเล่นก็สนุกนะ แต่ฉันจะค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกรับบท ไม่ได้หรอกของแบบนี้ต้องดูดีไว้ก่อน

เพราะน้าสาวคุณ (เวนดี้ มาร์ติน) เป็นคนชอบลายเสือดาวด้วยรึเปล่าคุณเลยตัดสินใจเป็นนางแบบ?
เธอมีอิทธิพลกับฉันมาก ฉันคิดถึงเธอ

โดยส่วนตัวแล้วคุณชอบผู้ชายแบบไหน?
ฉันชอบผู้ชายนิ่งๆ สุขุม ใจเย็น แบบนั้นฉันว่าดูทรงพลังดี ชื่อและกิตติศัพท์จะเป็นตัวพูดแทนเอง ไม่ต้องแสดงออกอะไรให้มันมากมายหรอก ฉันชอบผู้ชายเงียบๆ ขรึมๆแต่เวลาอยู่บ้านแล้วต๊องฮากระจาย

สไตล์การแต่งตัวของคุณล่ะเป็นยังไง?
ฉันชอบนุ่งยีนส์กับเสื้อยืด มีหลังๆ นี่ล่ะที่เริ่มลองอะไรใหม่ๆ ล่าสุดนี่ก็เพิ่งไปถอยชุดเดรสลายดอกมา

อะไรคือ ‘ราเมงไดเอ็ต’ แล้วทำไมต้องราเมง?
บะหมี่ราเมงที่อเมริกาชามนึงไม่แพง เพราะมันไม่ใช่ของญี่ปุ่นแท้ เหมือนมาม่าไง เวลาเบี้ยน้อยหอยน้อยก็ยังพอซื้อกินได้แถมยังได้ไดเอ็ตไปในตัว!

ถ้าคุณได้มาเที่ยวเมืองไทย มีโอกาสแค่ไหนที่หนุ่มไทยจะจีบคุณติด และผู้ชายแบบไหนที่คุณเห็นแล้วร้องยี้?
ฉันไม่ค่อยรู้จักผู้ชายไทยเท่าไหร่แต่ฉันชอบผู้ชายสุภาพ ให้เกียรติผู้หญิง ชอบผู้ชายตลกแต่ไม่ใช่ประเภทเห็นการแกล้งคนอื่นเป็นเรื่องตลก บางเรื่องมันก็ไม่ขำนะ

เคยจีบคนอื่นก่อนมั้ย ถ้าเคยอะไรคือไม้เด็ดของคุณ?
เคยค่ะ แต่จำไม่ได้แล้วว่าใช้ไม้ไหน ก็คงเหมือนคู่อื่นๆ แหละ ถ้าคุณชอบเขาคุณก็จะทำดีกับเขาเป็นพิเศษ

จูบครั้งแรกเมื่อไหร่ กับใคร ที่ไหน?
โหย... ถามเป็นชุดเลย แต่จ้างให้ก็ไม่บอก เพราะล่าสุดเขาพยายามจะแอดฉันลงไอจี! ขำ เวลาผ่านไปเร็วมาก

ประทับใจจูบครั้งนั้นตรงไหน?
ตอนนั้นฉันยังดัดฟันอยู่ ก็เลยจูบไม่ค่อยถนัด อายมาก!

เป็นคนโรแมนติกมั้ย
ฉันชอบความโรแมนติกนะ สมัยนี้ทุกอย่างมันง่ายฉาบฉวยมุ่งแต่จะเอากันท่าเดียว คำว่ารักมันหายากมากๆ ทุกคนโหยหาแต่ไม่มีใครอยากพูดถึง เซ็กซ์แต่ก่อนมันโรแมนติกจะตาย

บอกหน่อยได้ป่ะว่าล่าสุดไปออกเดต กับใคร ใครคือผู้โชคดีคนนั้น?
บอกก็โง่ดิ!!!!!

ระหว่างผู้ชายหน่อมแน้มกับเก่งเรื่องบนเตียงคุณชอบแบบไหนกว่ากัน?
เรื่องบนเตียงนี่ไม่มีถูกผิดหรอกค่ะ มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาแข่งกัน ผู้หญิงบางคนอาจชอบแบบนี้แต่อีกคนอาจไม่ชอบก็ได้ โลกนี้มันไม่มีผู้ชายคนไหนเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์ ปรนเปรอความสุขให้ผู้หญิงได้ซี้ดซ้าดไปซะหมดหรอก ของแบบนี้มันต้องอาศัยทักษะการเรียนรู้ เพราะคนเราต่างกันชอบอะไรก็ไม่เหมือนกัน

ถ้า FHM Thailand ไปออสเตรเลีย พอจะแนะนำได้มั้ยว่าแถวไหนที่ผู้หญิงสวยๆ ชอบไปกัน?
ผู้หญิงที่นี่สวยทุกคนนั่นแหละไปไหนก็เจอ ไม่จำเป็นต้องเจาะจงไปหาที่ไหนเป็นพิเศษหรอก แต่ถ้าจะให้ชัวร์แนะนำว่าให้ไปแถวเพิร์ธเพราะฉันก็เป็นเด็กเพิร์ธ ไม่ค่อยเข้าข้างตัวเองเลยเนอะ!

ถ้าคุณมีโอกาสมาเมืองไทย อยากไปเที่ยวที่ไหนเป็นพิเศษ?
อยากไปเชียงใหม่ เกาะสมุยหรือไม่ก็ภูเก็ต

ตอนนี้อยากทำอะไรมากที่สุด?
อยากเที่ยว ปกติฉันเดินทางบ่อยแต่ส่วนใหญ่จะไปเรื่องงานไม่ค่อยได้ไปแบบชิลล์ๆ หรอก ฉันอยากหนีไปพักสมอง และคิดว่าเมืองไทยนี่แหละเหมาะสุด เป็นไปได้ฉันอยากฝังตัวอยู่ภูเก็ตสักอาทิตย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดู๊! ขุ่นแม่ลูกดก พลอย ชิดจันทร์ หุ่นแซ่บอะไรเบอร์นั้น
    งานดีต้องโชว์จ่ะ พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 อัพเดทหุ่นแซ่บให้ยลกันอีกแล้วววววว โดยคราวนี้แท็กทีมแก๊งเพื่อนสนิทไปพักผ่อนกันที่เกาะคราม จ.ชลบุรี แน่นอนขุ่นแม่พลอยก็ไม่ลืมที่จะนุ่งบิกินี่อวดหุ่นสวยผ่านทางไอจีมาให้อิจ! กันเบาๆ ไหนใครว่ามีลูกแล้วหุ่นพัง! พูดดดดดด จุดนี้คอนเฟิร์มสามีรักสามีหลงไปไหนไม่รอดแล้วล่ะ อ่ะๆ คุณแม่บ้านไหนจะเอาเป็นแบบอย่างปรึกษาเคล็ดลับจากสาวพลอยให้ไว อิอิ
  • กระต่าย Playboy ร้อนแรงทะลุปรอทเดือดเลยเชียว
    กระต่าย ทรรศิกา สาวเซ็กซี่ของวงการ ที่ตอนนี้เธอมาขึ้นปกในกับทางนิตยสาร Playboy ความเซ็กซี่ร้อนแรงที่ทะลุปรอทเดือดจริงๆ สำหรับสาวคนนี้ ลองไปชมผลงานการถ่ายแบบของเธอกัน
  • ‘ลูกตาล’ห่างงานละคร มุ่งนุ่งบิกินี่ โชว์ลีลาใต้น้ำ
    ยังไม่มีงานละครให้เห็น แล้วก็ไม่แน่ว่าจะกลับมาเล่นละครให้ชมกันหรือเปล่า แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า อดีตนางร้ายเซ็กซี่ “ลูกตาล” อาริษา วิลล์ จะติดใจการเที่ยวทะเล ดำน้ำ เพราะในช่วงนี้เห็นสวมชุดว่ายน้ำอยู่ทะเลตลอดๆ พร้อมล่าสุดยังมีภาพการดำน้ำตื้นมาโพสต์ลงไอจีอีกด้วย เห็นได้ชัดว่าสาวลูกตาลหลงใหลการอยู่ในใต้น้ำ หรือท่ามกลางบรรยากาศหาดทราย สายลม ทะเล แสงแดด ไปแล้วนะเนี่ย
  • สวยมีระดับ ‘แซมมี่-ดลลชา’ งานไหนก็ปัง!!
    เรียกว่าไปงานไหนไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับสาว “แซมมี่” ดลลชา เคาวเวลล์ เพราะเจ้าตัวจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เป๊ะไม่มีที่ติ แถมยังแหวกโน่นนิดนี่หน่อยให้พอได้เซ็กซี่มีระดับ บางครั้งก็เปิดหลังโชว์ความเนียนใสไร้สิว แถมยังมีทะลักข้างบ้างอะไรบ้าง ทั้งเรื่องแฟชั่นเรื่องความลงตัวสาวคนนี้ไม่เคยพลาด บอกเลยว่าสวยดูแพงเลยทีเดียว สมแล้วที่ได้รับรางวัลเซ็กซี่มาการันตีหนักมากขนาดนี้ สวยเซ็กซี่ได้แต่ต้องมีระดับด้วยถึงจะเรียกว่าแซมมี่ตัวจริง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »