ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนซือสวีเดนเผยซลาตันอาจใช้วันหยุดบินเซ็นซบผี

กุนซือสวีเดนเผยซลาตันอาจใช้วันหยุดบินเซ็นซบผี

Posted 05/06/2016 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" ใกล้ได้เฮลั่นกับการย้ายเข้ามาประจำการแนวรุกของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลัง เอริค แฮมเรน นายใหญ่ทีมชาติสวีเดน เผยอดีตยอดดาวยิง "เปแอสเช" อาจใช้เวลาช่วงได้รับไฟเขียวให้พักจากการซ้อมกับทีมชาติ มุ่งหน้าสู่อังกฤษ เพื่อปิดดีลโยกซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอริค แฮมเรน กุนซือทีมชาติสวีเดน ออกมาเปิดเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ากัปตันทีม อาจได้รับอนุญาตให้ออกจากแคมป์เก็บตัวทัพ "ไวกิ้ง" สำหรับเตรียมสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาวยิงวัย 34 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังตัดสินใจแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ แฮมเรน กล่าวว่า "เรามีวันหยุดพักผ่อน เราวางแผนกิจกรรมของเราและบรรดานักเตะสามารถทำเรื่องทำนองนั้นได้ แต่ผมจะไม่คาดเดาเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้น"

ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ โรเซนบอร์ก ยังกล่าวถึงเกมอุ่นเครื่องกับ เวลส์ ในกรุงสตอกโฮล์ม วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายนนี้ว่า "ความคิดของผมก็คือส่งนักเตะลงสัมผัสเกมในสนามให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ นั่นไม่ใช่กรณีเฉพาะสำหรับผู้รักษาประตู แต่ผมหวังว่านักเตะทุกคนจะได้ลงเล่นก่อนมุ่งหน้าสู่ฝรั่งเศส"

สำหรับ สวีเดน อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ เบลเยียม, อิตาลี และ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ โดยมีโปรแกรมลงเล่นนัดเปิดสนามกับทัพ "ยักษ์เขียว" วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »