ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อมโนหนัก!เมสซี่อาจโยกซบผีเหตุเบื่อสื่อสเปน

สื่อมโนหนัก!เมสซี่อาจโยกซบผีเหตุเบื่อสื่อสเปน

Posted 05/06/2016 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" ต้องภาวนาให้เป็นเรื่องจริง หลังสื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าทาบทาม ลิโอเนล เมสซี่ ถึง 2 ครั้งในช่วง 3 สัปดาห์หลัง ขณะที่ดาวดัง บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจโยกซบทีมดังของอังกฤษ ก็เป็นได้ เหตุสุดเซ็งกับสื่อสเปน ตามเกาะติดคดีเลี่ยงภาษีไม่เลิกรา

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน อาจย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังรู้สึกผิดหวังกับสื่อแดนกระทิงดุ ที่ตามเกาะติดและขุดคุ้ยเจ้าตัวเกี่ยวกับคดีหลีกเลี่ยงภาษีอย่างต่อเนื่อง จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" ที่เพิ่งแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส เข้ามาคุมทัพ ยื่นข้อเสนอทาบทามสตาร์กองหน้าชาวอาร์เจนตินา 2 ครั้งในช่วง 3 สัปดาห์หลัง โดยแข้งวัย 28 ปีเหลือสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงปี 2018 ขณะที่มีข่าวว่าเจ้าตัวต้องการการรับประกันบางอย่าง ถ้าหากจะยังคงอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป

ขณะเดียวกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ เมสซี่ ไม่ปิดโอกาสความเป็นไปได้ในการย้ายทีม โดยเปิดเผยกับ เดลี่ เมล ว่าแข้งดาวดังรู้สึกผิดหวังและเจ็บปวดมากขึ้นอย่างต่อเนื่องกับสื่อสเปน ที่นำเสนอคดีเลี่ยงภาษีของตัวเองไม่เลิก ขณะที่ก่อนหน้านี้กัปตันทีม "ฟ้า-ขาว" ได้รับเสียงตะโกนด้วยความไม่พอใจจากคนชาวสเปน ว่าให้จ่ายเงินภาษีกลับคืนมา ขณะเดินทางไปขึ้นศาลที่นครบาร์เซโลน่า อีกด้วย

ทั้งนี้ เมสซี่ และ ฮอร์เก้ คุณพ่อของเจ้าตัว โดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีในแดนกระทิงดุ เป็นเงินรวมถึง 4.1 ล้านยูโร (ประมาณ 159.9 ล้านบาท) ช่วงระหว่างปี 2007-2009 ซึ่งหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง ทั้งคู่มีโอกาสที่จะต้องรับโทษจำคุกนานถึง 22 เดือนเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกลี้ยง!ตั๋วหงส์-บาร์ซ่าขายหมดใน3วัน
    ตั๋วเกม ลิเวอร์พูล เจอ บาร์เซโลน่า ขายเกลี้ยงใน 3 วัน หลังแฟนบอลแห่กันจับจองกันอย่างล้นหลามจนบัตรจำนวน 90,000 ใบหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว
  • คอนเฟิร์ม!บาร์ซ่ายันบาร์ตร้าโยกซบดอร์ทมุนด์
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มชัด มาร์ก บาร์ตร้า ปราการหลังเลือดกระทิงดุ เตรียมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมแจง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือทีมที่กำลังจะได้เจ้าตัวไปร่วมทัพที่ราคา 8 ล้านยูโร
  • ซาบซึ้ง!อัลเวสร่ายยาวอำลาบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้าของ บาร์ซโลน่า โพสต์ข้อความอำลาสโมสรลงอินสตาแกรม โดยขอบคุณทุกคนในสโมสร และแฟนบอล ที่ทำให้เขามีช่วงเวลาที่สุดตลอด 8 ปีในถิ่นคัมป์ นู พร้อมยืนยันจะกลับมาอีกครั้งแน่นอน เพราะเลือด "เลือดหมู-น้ำเงิน" เข้มข้น
  • ลือหึ่ง!บาร์ซ่าสนดึงกวาดราโด้ร่วมก๊วน
    ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังเล็งซิว ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วน เนื่องจาก ดานี่ อัลเวส กำลังจะอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »