ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันอุ้มสุดมั่นแข้งช้างศึกเคว้าแชมป์พื่อพ่อหลวง

กัปตันอุ้มสุดมั่นแข้งช้างศึกเคว้าแชมป์พื่อพ่อหลวง

Posted 05/06/2016 by siamsport

"กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เผยขวัญและกำลังใจแข้งช้างศึกกำลังฮึกเหิม ลั่นทุกคนไม่กลัวจอร์แดน มั่นใจจะพาทีมชนะและคว้าแชมป์เพื่อ เพื่อถวายให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้อย่างแน่นอน

"กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจอมเติมเกมรุกของทีมชาติไทยจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ให้ได้ เพื่อถวายให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พ่อหลวงของปวงชนชาวไทย

"ถึงแม้เราจะเล่น 2 นัด ในรอบ 3 วัน แต่เวลานี้ขวัญกำลังใจของทีมต่างไม่มีคำว่ากลัวอยู่แล้ว เนื่องจากทุกคนต่างมีความมั่นใจซึ่งกันและกัน อีกทั้งยังได้เล่นร่วมกันมาตลอด 2-3 ปี ทำให้ค่อนข้างจะมีความรู้ใจ ตลอดจนเข้าใจในแท็กติกของทีมอยู่แล้ว"

"โดยผมเองแม้ว่าจะเพิ่งลงเล่นในรายการนี้ครั้งแรก แต่ผมมีความปรารถนาที่อยากจะพาทีมเอาชนะจอร์แดนในวันที่ 5 มิ.ย. นี้ ให้ได้ เพื่อถวายให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตลอดจนอยากจะให้แฟนบอลเข้ามาติดตามร่วมเชียร์ทีมชาติไทยในสนามกันเยอะๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เครียดจัด!ซิโก้บอกเมื่อคืนไม่มีใครนอนหลับ
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติบอกเมื่อคืนลูกทีมคงนอนไม่หลับ 3 ปีที่ผ่านมาผมไม่เคยเห็นนักเตะทีมชาติไทยเกิดอาการช็อตในช่วงท้ายๆเหมือนเกมกับซีเรียแต่ก่อนเราแพ้จนชินแต่ช่วง 3 ปีหลังมานี้แฟนบอลเยอะขึ้น และเขาก็คาดหวังกับเรา
  • ไทยปรับทัพ!ส่งอดิศักดิ์ยืนหอกคู่มุ้ยดวลจอร์แดน
    ทีมชาติไทยปรับหมาก ด้วยการเล่นระบบ 3-4-1-2 โดยเซอร์ไพรส์ด้วยการให้ "เจ้าเชน" สุพรรณ ทองสงค์ ปราการหลังดาวรุ่งจากเอสซีจี เมืองทอง ออกสตาร์ตตัวจริงร่วมกับ อดิศร พรหมรักษ์ และ มิก้า ชูนวลศรี อีกทั้งยังให้ "AK9" อดิศักดิ์ ไกรษร ลงล่าตาข่ายคู่ ธีรศิลป์ แดงดา อีกคู่ ยูเออี จะพบกับ ซีเรีย ในการชิงอันดับ 3 ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ยิงสดตั้งแต่เวลา 17.00 น. ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 5 มิ.ย. นี้
  • ทีมสปิริต!! แข้งช้างศึกโพสต์ให้กำลังใจ "สรรวัชญ์"
    ควันหลงเกมที่ทีมชาติไทย ชนะจุดโทษ ซีเรีย 9-8 ของศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยทัพ "ช้างศึก" พลาดเพียงคนเดียวคือ สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด
  • ณัฐวุฒิเบิกร่อง!ไทยชุดเล็กไล่อัดเวียดนาม2-0ศึกสี่เส้า
    ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ซัดประตูเบิกร่องตั้งแต่ต้นเกม ช่วยให้ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เอาชนะทีมชาติ เวียดนาม ไป 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง มาเลเซียหรือสิงคโปร์ ในศึก ฟุตบอลเนชั่นส์ คัพ 2016 ทัวร์นาเมนต์พิเศษ ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »