ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Nagi Nemoto ไอดอล อกคัพ G ระดับตู้มๆ หุ่นแซ่บซะเหลือเกิน !

Nagi Nemoto ไอดอล อกคัพ G ระดับตู้มๆ หุ่นแซ่บซะเหลือเกิน !

Posted 06/06/2016 by kapook

รูป สาวน้อย Nagi Nemoto วัย 18 ปี ไอดอลวง Niji no Conquistador สาวคนนี้ต้องบอกเลยว่า เป็นสาวญี่ปุ่นหน้าตาน่ารักใสๆ แต่หุ่นนี่อูยย.. สะมะบึ้มหึ่มใหญ่จริงๆ แถมยังขาวอีกด้วย หุ่นแซ่บโคตรๆ เลยขอบอก ไม่เชื่อดู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องนุ๊ก สาวแว่น น่ารักโดนใจแบบนี้ บอกเลยสเปคหนุ่มไทย !
    เธอคนนี้มีชื่อว่า น้องนุ๊ก สาวแว่นน่ารัก นักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ที่รับประกันเลยว่าเห็นกันแล้วจะต้องชอบอย่างแน่นอน ตรงสเปคของหนุ่มไทยเป๊ะ ๆ เลย ขาว น่ารัก ตัวเล็ก อึ๋ม ครบรส หนุ่มไทยเจอสาวสวยน่ารักแบบนี้เมื่อไร เป็นอันต้องตกหลุมรักกันทุกราย..ฟันธง !!
  • เซ็กซี่ บาดใจ “Claudia Salinas” สาวเม็กซิโกสุดเร่าร้อน
    นางแบบสาวสวยจากเม็กซิโก แอบมากระซิบให้รู้ ว่ากิจกรรมที่น่าทำบนหาดทรายและในทะเลมีอะไรบ้าง อ่านจบ...หาเวลาไปขอวีซ่าตรงดิ่งสู่เม็กซิโกได้เลย เพราะไม่แน่นะ เธออาจจะรอคุณอยู่ก็ได้!!
  • ‘แซมมี่ เคาวเวลล์’ คว้ารางวัล เซ็กซี่น้องใหม่
    “แซมมี่”ดลลชา เคาวเวลล์ เซ็กซี่น้องใหม่แซงโค้ง คว้าผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD
  • ‘นิว-จิ๋ว’ รักนิรันดร์ ‘เป๊ก’มาแรง!
    "นิว-จิ๋ว" คู่หู "ดูโอ" ขายเสียงมุ่งมั่นมือถือไมค์ไฟส่องหน้าเป็นเวลานับ 10 ปี ในวงการบันเทิง ไม่แปลกใจวันนี้ นิว-นภัสสร ภูธรใจ กับ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู จะขึ้นบัลลังก์ นักร้องดูโอหญิงระดับคุณภาพแถวหน้า หรือเรียกง่ายๆว่า “ดีวา” เมืองไทยนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »