ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรื่องจริง!นาอิงโกลันยันเชลซีทาบดึงตัว

เรื่องจริง!นาอิงโกลันยันเชลซีทาบดึงตัว

Posted 06/06/2016 by siamsport

รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ดาวดัง อาแอส โรม่า ระบุชัด มีการติดต่อเข้ามาจาก เชลซี จริง แต่แจงตอนนี้ยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้นระหว่างทั้งสองสโมสร

รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางตัวเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เป็นความจริงที่ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ติดต่อเข้ามายังต้นสังกัด เพื่อขอซื้อตนไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือมาตลอดว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "สิงห์บลูส์" ต้องการที่จะคว้าตัว นาอิงโกลัน มาร่วมก๊วน หลังจากที่เคยพยายามมาแล้วรอบหนึ่งสมัยยังคุม ยูเวนตุส และล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 28 ปี ก็ยอมรับว่า มีการเจรจากันจริงระหว่างสองสโมสร

"มันมีการติดต่อกันระหว่าง โรม่า กับ เชลซี แต่ผมขอไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ จนกว่าทั้งสองสโมสรจะตกลงกันได้ เชลซี ต้องการเสริมความแข็งแกร่ง และ คอนเต้ เองก็เคยพยายามเซ็นสัญญากับผมมาก่อน เชลซี เป็นสโมสรใหญ่ แต่ตอนนี้มันยังไม่มีบทสรุปตราบใดที่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น และมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผมด้วนที่จะย้ายออกจาก อิตาลี หลังอยู่ที่นี่มานานถึง 11 ปี" แข้งจอมบู๊แห่ง โรม่า กล่าว

ปัจจุบัน นาอิงโกลัน เหลือสัญญากับทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ถึงปี 2020

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะ 10 แข้งเป้าหมาย เชลซี
    หลังจากที่ล้มเหลวไม่เป็นท่าในฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา แน่นอนว่า ''สิงห์บลูส์'' เชลซี ภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม่อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ คงมีการเปลี่ยนแปลงไม่น้อยสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า จึงไม่แปลกใจเลยที่ช่วงซัมเมอร์นี้ทีมมีข่าวเกี่ยวโยงกับนักเตะดาวดังหลายราย และนี่คือ 10 เป้าหมายหลักทื่ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเล็งเอาไว้ ซึ่งก็คอยลุ้นดูกันว่าสุดท้ายแล้ว ''เสี่ยหมี'' โรมัน อบราโมวิช จะจัดให้ คอนเต้ ได้สักกี่ราย (ข้อมูลจาก footballfancast.com)
  • คอนเต้สั่งบอร์ดสิงห์ทุ่ม101ล้านยูโรซิวป็อกบา
    รู้จักฝีเท้าดี! ปอล ป็อกบา กองกลางเนื้อหอม ยูเวนตุส ตกเป็นเป้าหมายหลักของ เชลซี หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือใหม่ จี้บอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" ให้ยอมเทงบตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ 101 ล้านยูโร กระชากแข้งชาวฝรั่งเศส มาเสริมแนวรุกให้ได้
  • สิงห์เล็งเบนเตเก้หากพลาดลูกากู
    เชลซี วางแผนสำรองกรณีพลาดได้ตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการหมายตาไปที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้แทน แถมค่าตัวของแข้ง "หงส์แดง" น่าจะถูกกว่าสตาร์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกด้วย
  • ลือหึ่ง!บาร์ซ่าสนดึงกวาดราโด้ร่วมก๊วน
    ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังเล็งซิว ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วน เนื่องจาก ดานี่ อัลเวส กำลังจะอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »