ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บรรยากาศดี!โสเภณีแฉใช้ร.ร.กิ๊กส์,แกรี่รับแขก

บรรยากาศดี!โสเภณีแฉใช้ร.ร.กิ๊กส์,แกรี่รับแขก

Posted 06/06/2016 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเซ็งสุดๆ หากรู้ว่า "โฮเทล ฟุตบอล" โรงแรมระดับ 4 ดาวที่ลงทุนร่วมกับ แกรี่ เนวิลล์ จะกลายเป็นสถานที่สุดโรแมนติกสำหรับสาวขายบริการที่มักจะใช้ที่นี่รับแขกบ่อยๆ โดยล่าสุดถึงขนาดให้บริการหนึ่งในพนักงานที่ทำงานให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซะด้วย

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีก "พ่อมด" ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องนั่งกุมขมับอีกแล้วหลังโดนสาวขายบริการออกมาเผยว่าเธอมักจะใช้  "โฮเทล ฟุตบอล" โรงแรมที่เขากับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมสังกัดลงทุน เป็นสมรภูมิสงครามสวาทกับลูกค้าบ่อยๆ

สำหรับโรงแรมดังกล่าวซึ่งอยู่ใกล้กับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าทีมรัก เป็นสถานที่ที่ กิ๊กส์ และแกรี่ มีความตั้งใจให้มีบรรยากาศที่มีกลิ่นไอของเกมลูกหนัง อย่างไรก็ตามมันกลายเป็นสถานที่ที่สุดคลาสสิคของหญิงขายบริการ โดย เคท ลี โสเภณีสาวพราวเสน่ห์ เผยว่าเธอใช้ที่นี่รับลูกค้ามาแล้ว 8 ราย นับตั้งแต่โรงแรม 4 ดาวแห่งนี้เปิดใช้บริการเมื่อปีที่ผ่านมา

เคท ลี เผยว่าเธอเพิ่งจะให้บริการลูกค้าที่ใช้ชื่อว่า "คุดส์" ซึ่งอ้างว่าทำงานให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาจ่ายเงินให้เธอ 150 ปอนด์ (ราว 7,350 บาท) ต่อชั่วโมงเพื่อใช้บริการ แต่ขอร้องเธออย่าบอกใครว่าเขารู้จักเจ้าของโรงแรมแห่งนี้ "เขาบอกกับฉันว่าเขาทำงานให้กับสโมสร แต่ไม่ได้พูดอะไรมากไปกว่านี้"

"ฉันหัวเราะตลอด และเขาก็ขอให้ฉันเก็บเรื่องที่เขาเป็นเพื่อนร่วมงานกับผู้คนในนี้ หลังจากนั้นเขาไม่อยากให้มีใครเห็นว่าอยู่กับฉัน เขาไม่ยอมเดินออกมาพร้อมกับฉันด้วย" สาวให้บริการวัยขบเผาะ กล่าว

ทั้งนี้ กิ๊กส์ มีข่าวไม่ค่อยดีนักเกี่ยวกับเรื่องชีวิตรัก เพราะช่วงที่ผ่านมาก็เพิ่งโดนแฉว่าแยกทางกับ สเตซี่ย์ ภรรยาสาว เนื่องจากถูกจับได้ว่าแอบไปมีสัมผัสสวาทกับพนักงานสาวเสิร์ฟในภัตตาคารที่เขาเป็นเจ้าของ ขณะที่ก่อนหน้านี้ "กิ๊กซี่" ตกเป็นข่าวเสื่อมสังคมเพราะโดนแฉว่าเล่นชู้ภรรยาของน้องชายแท้ๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวๆกรี๊ด!โด้อวดหุ่นล่ำขณะพักผ่อนเกาะอิบิซ่า
    ใช้เวลาช่วงได้รับไฟเขียวพักผ่อนเพิ่ม ก่อนช่วยทัพ "ฝอยทอง" ล่าแชมป์ ยูโร 2016 ด้วยการชวนเพื่อนบินผ่อนคลายอาบแดดเล่นน้ำทะเลที่เกาะดังในแดนกระทิงดุ ก่อนโชว์ซิกซ์แพ็กเข้ารูปให้เห็นแบบเต็มตา ท่ามกลางวงล้อมของสาวๆ สุดเซ็กซี่
  • จุมพิตข้างสนาม!แฟนสาวการ์ราสโก้ดังทั่วโลก
    เผยหญิงสาวที่ ยานนิค การ์ราสโก้ มิดฟิลด์ แอต.มาดริด วิ่งเข้าไปจุมพิตข้างสนามหลังทำประตูในนัดชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีดีกรีไม่ธรรมดาเคยเป็นถึง มิส เบลเยียม มาแล้วเมื่อปี 2013 และตอนนี้เธอก็กำลังดังไปทั่วโลกกับชอตประทับใจที่ ซาน ซิโร่
  • เมียโชว์เสื้อผีในออฟฟิศมูฉลองประกาศคุมทัพ
    พร้อมทำงาน! มาทิลเด้ ฟาเรีย เมียเลิฟของ โชเซ่ มูรินโญ่ ฉลองการได้รับแต่งตั้งคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทางการของสามี หลังตกเป็นข่าวลือมานาน ด้วยการโพสต์ภาพในห้องทำงานที่บ้านของยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ที่มีเสื้อของต้นสังกัดใหม่วางประดับไว้เรียบร้อยแล้ว
  • ไอเดียเจ๋ง!ทีมสกอตต์ใช้นางแบบนู้ดโปรโมตเสื้อ
    เลียนแบบได้ไม่ห้าม! แฟนบอลหนุ่มๆ ส่อแววสมัครเป็นกองเชียร์ของ อายร์ ยูไนเต็ด มากขึ้นอีกบาน หลังครีเอตให้นางแบบเปลือยเพนต์ร่างกายท่อนบนเป็นชุดแข่งใหม่ที่เตรียมสวมตะบันแข้งในซีซั่นหน้า แถมแม่สาวสุดเอ็กซ์ยังออกลีลาโพสต์ท่าได้แบบเย้ายวนสุดๆ อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »