ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หมีขาวยวบ!เดนิซอฟเจ็บต้นขาวืดลุยยูโร

หมีขาวยวบ!เดนิซอฟเจ็บต้นขาวืดลุยยูโร

Posted 07/06/2016 by siamsport

รัสเซีย เจอข่าวร้ายก่อนไล่ล่าแชมป์ ยูโร 2016 เมื่อ อีกอร์ เดนิซอฟ กองกลางคนสำคัญ ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจากเกมลับเกือกกับ เซอร์เบีย วืดร่วมทีมชิงชัยในทัวร์นาเมนต์ที่แดนน้ำหอมแน่นอน หลังก่อนหน้านี้ อลัน ซาโกเยฟ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เพิ่งขอถอนตัวเหตุกระดูกเท้

อีกอร์ เดนิซอฟ มิดฟิลด์วัยเก๋าทีมชาติรัสเซีย หมดสิทธิ์ลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้ หลังได้รับบาดเจ็บต้นขาจากเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ เซอร์เบีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เลโอนิด สลุตสกี้ กุนซือทัพ "หมีขาว" ที่ยังต้องชวดใช้งาน อลัน ซาโกเยฟ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ที่ขอถอนตัวไปแล้วก่อนหน้านี้เนื่องจากกระดูกเท้าแตก กล่าวว่า "เราเพียงแค่กำลังสร้างทีมหลังไม่มี ซาโกเยฟ และตอนนี้เราต้องสร้างทีมหลังหมดสิทธิ์ใช้งาน เดนิซอฟ โดยไม่เหลือเกมอุ่นเครื่องให้ลงสนามอีกแล้ว ปัญหาเหล่านี้จะทำให้เรารวมกันเป็นหนึ่ง และเราจะลงสนามด้วยความมุ่งมั่นมากขึ้นเป็นทวีคูณ"

สำหรับ รัสเซีย อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ อังกฤษ, เวลส์ และ สโลวาเกีย โดยมีโปรแกรมลงเล่นนัดเปิดสนามกับทัพ "สิงโตคำราม" วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปแลนด์ 0 - ลิทัวเนีย 0
    โปแลนด์ ในเกมนี้พักตัวหลักอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นเพียงตัวสำรองข้างสนาม เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ ลิทัวเนีย แบบไร้สกอร์ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา
  • กลัวเจ็บ!ทัพโปลไม่คมอุ่นจืดเจ๊าลิทัวเนีย0-0
    โปแลนด์ ในเกมนี้พักตัวหลักอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นเพียงตัวสำรองข้างสนาม เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ ลิทัวเนีย แบบไร้สกอร์ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา
  • อิตาลี 2-0 ฟินแลนด์
    "อัซซูรี่" อิตาลี เล่นได้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง หลังเปิดถิ่นอัด ฟินแลนด์ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเดินทางตะลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • อัซซูรี่ยังแกร่ง!เดินหน้าซิวชัยทุบฟินแลนด์2-0
    "อัซซูรี่" อิตาลี เล่นได้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง หลังเปิดถิ่นอัด ฟินแลนด์ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเดินทางตะลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2559อิตาลี 2-0 ฟินแลนด์สนาม: สตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้, (เวโรน่า, อิตาลี)"อัซซูร์รี่" ทีมชาติอิตาลี วาง อันโตนิโอ คานเดรว่า,...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »