ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อกตาค้าง ! ซูจี Miss A ในงานพรมแดงเกาหลี อื้อฮือเซ็กซี่ขึ้นมาก

ช็อกตาค้าง ! ซูจี Miss A ในงานพรมแดงเกาหลี อื้อฮือเซ็กซี่ขึ้นมาก

Posted 07/06/2016 by kapook

ช็อกตาค้าง !! เมื่อนักแสดง ไอดอลเกาหลีใต้ ซูจี Miss A ได้เข้าร่วมงานเดินพรมแดง Baeksang Arts Awards 2016 ซึ่งเธอมาพร้อมชุดเดรสดำที่เรียบง่ายแต่สะท้านหัวใจแฟนๆ ด้วยความคว้านลึกบริเวณเนินอก เป็นการยืนยันว่า เบ ซูจี ของเหล่าแฟนๆ โตแล้วเซ็กซี่มากนะครับผม ชอบเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักอะไรเบอร์นั้นน้องกรุ๊งกริ๊ง มศว
    น่ารักจนอยากจะขอเบอร์ซะจริงเชียวสำหรับสาวน่ารักคนนี้ น้องกรุ๊งกริีง ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปี2 ตอนอยู่มอเเพื่อนๆตั้งฉายาให้ว่าไอ้หนวด มีหนวดหรือป่าวน้าส่องกันเอาเอง555 กรุ๊งกริ๊งมีคติประจำใจที่ว่า ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ผลงานที่ผ่านมาเคยถ่ายนิตยสารsventeenด้วย พร้อมแล้วไปรู้จักสาวน่ารักคนนี้กัน
  • ชุ่มฉ่ำ ! เบื้องหลังสี่สาวโซฟาแดงธีมสงกรานต์ จี๊ดๆ แสบทรวง
    แสบซ่า ! เบื้องหลังสี่สาวโซฟาแดงในธีมสงกรานต์ ซุกซน จนคุณควักปืนไม่ทัน
  • เซ็กซี่กินขาด กระต่าย ทรรศิกา จัดเซตชุดชั้นใน Playboy ครั้งแรก !!
    คร่ำหวอดอยู่ในวงการนางแบบมายาวนาน แต่ใครจะรู้ว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของ กระต่าย ทรรศิกา ที่จะได้มาร่วมงานกับนิตยสาร Playboy
  • จุดนี้ ดับเบิ้ลซี๊ด! "แซมมี่&กวาง" ควงคู่ก่อภาวะเซ็กซี่ที่หัวหิน
    ยังร้อนได้อีกเมื่อสาวสวยที่คว้าอันดับ1ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2015-2016 "แซมมี่" ดลลชา เคาวเวลล์ ควงสาวสตรอง "กวาง เดอะเฟซ" วรรณปิยะ ออมสินนพคุณ ประชันเซ็กซี่ในชุดว่ายร้ำ เผยผิวขาวโบ๊ะ เที่ยวทะเลหัวหินลั้ลลา สรรพคุณความแซ่บไม่ต้องบรรยายอะไรเยอะสิ่ง สะพรึงจริงๆส่องจากภาพก็คงเห็นว่าทั้งคู่ขนพริกร้อยไร่ มาประชัน ทำเอาทะเลหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แทบแตก!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »