ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีให้กิ๊กส์เลือกงานที่ต้องการยกเว้นมือขวา

ผีให้กิ๊กส์เลือกงานที่ต้องการยกเว้นมือขวา

Posted 08/06/2016 by siamsport

ทำทุกวิถีทางหวังโน้มน้าวให้ ไรอัน กิ๊กส์ อยู่ทำงานในสโมสรต่อไปสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดให้อิสระอดีตยอดปีกชาวเวลส์ เลือกงานที่อยากทำตามใจชอบ นอกจากการเป็นผู้ช่วยกุนซือ เหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เตรียมดึง รุย ฟาเรีย มือขวาคู่ใจ มาร่วมงานกันอีกครั้งในรัง "ปีศาจแดง"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอให้ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกของสโมสร เลือกตำแหน่งงานที่อยากทำ ยกเว้นการทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เพื่อรั้งเจ้าตัวให้อยู่ทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อดีตดาวเตะเจ้าของฉายา "ปีกพ่อมด" ซึ่งทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวในช่วงที่ปลด เดวิด มอยส์ และเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เตรียมที่จะบอกลาทีมรักที่อยู่ด้วยมานานถึง 29 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อไปทำตามความฝันในการเป็นกุนซืออย่างเต็มตัวกับสโมสรอื่น

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ กิ๊กส์ อยู่ทำงานกับสโมสรต่อไป โดยพร้อมให้อิสรระเจ้าตัวในการระบุบทบาทที่ต้องการทำ นอกจากการเป็นผู้ช่วยกุนซือ เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่มีรายงานว่าพร้อมให้อดีตปีกทีมชาติเวลส์ ไปทำงานกับทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี เตรียมดึง รุย ฟาเรีย มือขวาคู่ใจ มาร่วมงานกันอีกครั้งในทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อลาผี?เดอปายขนซูเปอร์คาร์กลับฮอลแลนด์
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจใจหายเล็กน้อยเมื่อ เมมฟิส เดอปาย ปีกอนาคตไกลชาวดัตช์ ว่าจ้างบริษัทขนส่งมาขนบรรดารถซูเปอร์คาร์ของตัวเองกลับไปยังบ้านเกิดแล้ว กระพือข่าวเตรียมลาโรงละครแห่งความฝันซัมเมอร์นี้มากยิ่งขึ้น
  • รายแรกยุคมู!ไบลลี่ย์บินตรวจร่างกายจ่อเซ็นซบผี
    รอเฮได้เลยสำหรับกองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว เอริก ไบลลี่ย์ ปราการหลังตัวเก่ง บียาร์เรอัล เดินทางมาถึงเมือง แมนเชสเตอร์ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงบ่ายวันอังคารนี้ จ่อเป็นการเสริมทัพรายแรกในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส
  • สิงห์ว่าไง!ผีทาบทามหวังดึงมาติชร่วมทีม
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับ เชลซี เพื่อขอซื้อ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี มาร่วมทัพให้ได้ ถึงแม้แข้งเซิร์บจะโชว์ฟอร์มสุดบู่ให้ "สิงห์บลูส์" เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม
  • เปลี่ยนข้อเสนอ!ผีจ่ายสดพ่วงโบนัสซิวเบลลี่
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนข้อเสนอจากการทุ่มค่าฉีกสัญญา 30 ล้านปอนด์ มาเป็นจ่าย 25 ล้านปอนด์ พ่วงโบนัส 5 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก เอริค เบลลี่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง บียาร์เรอัล ในช่วงหน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »