ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สวยไม่สวยดูเอา!แข้งไอซ์แลนด์ตะบัน35หลางามหยด

สวยไม่สวยดูเอา!แข้งไอซ์แลนด์ตะบัน35หลางามหยด

Posted 08/06/2016 by siamsport

มาชมกันอีกทีกับลูกยิงสวยเวอร์!!ของ เบียร์เคียร์ ซาวาร์สสัน แบ็กขวาจอมบุกของทัพทีมชาติไอซ์แลนด์ ที่ยิงไกลอย่างงามหยดช่วยให้ ไอซ์แลนด์ อุ่นเครื่องเอาชนะ ลิคเตนสไตน์ 4-0 วอร์มอัพก่อนยกพลบุกไปทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

ไอซ์แลนด์ เตรียมความพร้อมด้วยการลับแข้งเป็นเกมสุดท้ายก่อนจะไล่ถลุงรองบ่อนอย่าง ลิคเตนสไตน์ ไปเบาะๆ 4-0 แต่ไฮไลท์ของเกมนี้คือการยิงไกลอันสุดสวยของ เบียร์เคียร์ ซาวาร์สสัน ฟูลแบ็กของทีมที่ช่วยพังประตูให้ทีมนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ลูกเตะมุม นาทีที่ 20 แนวรับลิคเตนสไตน์เคลียร์บอลมาเข้าทาง ซาวาร์สสัน ก่อนฟูลแบ็กจากสโมสรฮัมมาร์บี้จะตะบันไกลด้วยขวากว่า 35 หลา บอลพุ่งแรงติดไซด์ก้อยเข้าไปหมดปัญญาที่ ปีเตอร์ เยห์เล่ นายทวารทีมเยือนจะพุ่งปัด เป็นประตูแรกในนามทีมชาติของกองหลัง วัย 31 ปี หลังจากรับใช้ชาติมา 57 เกม

ทั้งนี้ ทีมชาติไอซ์แลนด์ ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศ ภายใต้การการคุมทีมของ ลาร์ส ลาเกอร์บัค วัย 67 ปีซึ่งทำงานเป็นกุนซือคู่ร่วมกับ ไฮเมียร์ ฮัมกริมส์สัน วัย 48 ปี โดยแข้ง "สตราคาเมียร์ อ็อคการ์" มีคีย์แมนประจำทีมอย่าง กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน เพลย์เมกเกอร์ชื่อดังจากสวอนซี และ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์น ดาวยิงจอมเก๋าวัย 37 ปี

โดยในศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย ไอซ์แลนด์ อยู่ในสาย เอฟ ร่วมกับ ออสเตรีย, โปรตุเกส และฮังการี โดยประเดิมสนามเกมแรกพบกับ โปรตุเกส ในวันพุธที่ 15 มิ.ย.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.เลี่ยนตั้งเวนตูร่าคุมอิตาลีแทนคอนเต้
    สหพันธ์ลูกหนังเมืองมะกะโรนี ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จามปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือจอมเก๋า ได้รับการแต่งตั้งเข้ามากุมบังเหียนทีมชาติอิตาลี แทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนปัจจุบันที่จะอำลาทีมเพื่อไปคุม เชลซี หลังจบศึกยูโร 2016
  • เวนเกอร์เชื่อวาร์ดี้เป็นสำรองสิงโตในยูโร2016
    เก๋าไม่พอ! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ชม เจมี่ วาร์ดี้ เป็นแข้งคุณภาพ แต่เชื่อหัวหอก เลสเตอร์ น่าจะเป็นเพียงแข้งอะไหล่ของทีมชาติอังกฤษ ใน ยูโร 2016 เหตุยังมีประสบการณ์ในทัวร์นาเมนต์สำคัญไม่พอ
  • เอาเคล็ด!สมอลลิ่งพกตุ๊กตาสิงโตลุยยูโร
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ อาจถือเรื่องโชคลางสร้างความมั่นใจกับเขาเช่นกัน เมื่อถือตุ๊กตาสิงโตสุดน่ารักขณะลากกระเป๋าเข้าแคมป์เก็บตัว "สิงโตคำราม" ก่อนลุย ยูโร 2016 นัดแรกกับ รัสเซีย วันเสาร์นี้
  • สเปน 0 - 1 จอร์เจีย
    กระทิงดุ" สเปน เสียฟอร์มไม่น้อยหลังลงอุ่นเกือกเป็นเกมสุดท้ายเปิดรังพ่ายให้รองบ่อน จอร์เจีย 0-1 นับเป็นความพ่ายแพ้คาบ้านในรอบกว่า 19 เดือน หลังล่าสุดเป็นเยอรมันที่บุกมาคว้าชัยออกไปได้ ในเกมกระชับมิตรทีมชาตินัดสุดท้ายก่อนบุกไปป้องกันแชมป์ยูโรที่ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอังคารที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »