ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อินทรีเหล็กทรุด!รือดิเกอร์เดี้ยงถอนลุยยูโร

อินทรีเหล็กทรุด!รือดิเกอร์เดี้ยงถอนลุยยูโร

Posted 08/06/2016 by siamsport

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง อาแอส โรม่า ดวงแตกเสียแล้ว เมื่อได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าระหว่างซ้อม จนอดช่วยทีมชาติเยอรมนี สู้ศึก ยูโร 2016 เรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีการดึงใครเข้ามาแทน

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กอง หลังทีมชาติเยอรมนี หมดสิทธิ์ช่วยทัพ "อินทรีเหล็ก" สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นไขว้หัวเข่าขวาฉีกขาด 

ปราการ หลังจาก อาแอส โรม่า วัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายสำหรับทีมแชมป์โลกไม่น้อย เพราะ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ ก็ไม่น่าจะฟิตทันช่วยทีมลงเตะเกมแรกที่จะดวลกับ ยูเครน วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้

ทั้งนี้ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ยังไม่มีการเรียกใครมาแทนที่ รือดิเกอร์ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะต้องพักแข้งยาวจนถึงช่วงต้นฤดูกาลหน้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลาตินี่เจ๋ง!สถิติยิงต่อนาทีดีสุดเกมยูโร
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า มิเชล พลาตินี่ อดีตยอดดาวเตะชาวฝรั่งเศส มีสถิติการทำประตูเฉลี่ยต่อ 1 นาทีดีที่สุดในศึก ยูโร ด้วยสถิติ 1 ลูกต่อ 53 นาที แถมเจ้าตัวยังทำประตูรวมได้มากที่สุดในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปด้วย
  • สิงโตมีเสียว!สมอลลิ่งเดี้ยงตอนซ้อม
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ เจอข่าวชวนเสียว เมื่อปราการหลังตัวหลักอย่าง คริส สมอลลิ่ง หัวเข่าเดี้ยงจากการซ้อม แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆ จากทาง เอฟเอ
  • โหด!ดาราซีรี่ส์ดังขู่บีบกบาลโด้หากยิงไอซ์แลนด์
    "ขนแขนสแตนด์อัพ" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมเบ่งกล้ามสู้ หลัง ดาราดังในซีรี่ส์ "เกม ออฟ โธรนส์" ประกาศขู่ออกสื่อจะบดขยี้กบาลของ ดาวเตะเรอัล มาดริด หากบังอาจยิงประตู ไอซ์แลนด์ ในเกมเปิดหัวกลุ่ม เอฟ ศึกยูโร 2016 วันอังคารนี้
  • สวยไม่สวยดูเอา!แข้งไอซ์แลนด์ตะบัน35หลางามหยด
    มาชมกันอีกทีกับลูกยิงสวยเวอร์!!ของ เบียร์เคียร์ ซาวาร์สสัน แบ็กขวาจอมบุกของทัพทีมชาติไอซ์แลนด์ ที่ยิงไกลอย่างงามหยดช่วยให้ ไอซ์แลนด์ อุ่นเครื่องเอาชนะ ลิคเตนสไตน์ 4-0 วอร์มอัพก่อนยกพลบุกไปทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »