ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป็อกบาไม่ชัวร์เป็นผู้นำทีมหรือไม่

ป็อกบาไม่ชัวร์เป็นผู้นำทีมหรือไม่

Posted 08/06/2016 by siamsport

ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ไม่แน่ใจตัวเองเป็นผู้นำหรือไม่ แต่ก็กล้าพูดกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนในสนาม บอกเคยเฉ่ง ปาทริซ เอวร่า มาแล้ว พร้อมมั่นใจแฟนๆ จะคอยเชียร์ "ตราไก่" ในศึกยูโร 2016 อย่างแน่นอน

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นผู้นำหรือไม่ แต่ก็สามารถพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมได้ทุกคนเมื่ออยู่ในสนามแข่งขัน ก่อนที่สตาร์ ยูเวนตุส จะนำ "ตราไก่" ทำศึกยูโร 2016 ที่บ้านเกิดของตัวเอง ในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อถูกถามถึงแรงกดดันของทีมชาติฝรั่งเศส ป็อกบา กล่าวว่า "ผมคิดว่าแฟนๆ มั่นใจในตัวเรา พวกเขาสามารถนำสิ่งดีๆ มาสู่ทีม ทั้งในและนอกสนาม เวลาที่ผมสวมชุดแข่งนี้ ผมรู้ว่ามันมีผู้คนมากมายคอยสนับสนุนผม เฝ้าดูผม และผมก็ไม่อยากทำให้พวกเขาผิดหวัง"   

"ผมพยายามช่วยทีมให้มากที่สุด ผมสามารถพูดในสนามได้ ไม่ว่าผมเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์หรือไม่ก็ตาม ยกตัวอย่างเช่น ปาทริซ เอวร่า ผมสามารถบอกเขาว่าเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้เพื่อทีม ผมเป็นผู้นำหรือเปล่า...ผมไม่แน่ใจ ผมรู้ว่าผมจะอยู่กับตัวเองตลอดเวลา ผมไม่รู้ว่าผมเป็นผู้นำหรือเปล่า ผมแค่เป็นตัวเอง ปอล" ป็อกบา กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »