ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์แรกเชื่อเมสซี่กลับนีเวลล์ก่อนแขวนเกือก

เอเยนต์แรกเชื่อเมสซี่กลับนีเวลล์ก่อนแขวนเกือก

Posted 08/06/2016 by siamsport

นายหน้าคนแรกของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มั่นอกมั่นใจว่า ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์จะกลับไปรับใช้สโมสรสมัยเยาวชนอย่าง นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ก่อนจะแขวนสตั๊ดแน่นอน

        โฮราซิโอ กาจจิโอลี่ เอเยนต์คนแรกของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ยอดดาวเตะอัจฉริยะจะย้ายกลับไปค้าแข้งกับ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ทีมเก่าสมัยเป็นเยาวชน ก่อนที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแน่นอน

        กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 28 ปี ที่ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในก่อนหน้านี้นั้น เคยโม่แข้งกับทีมเยาวชนของ นีเวลล์ ระหว่างปี 1994-2000 แล้วโยกไปอยู่ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อปี 2001 ก่อนจะโชว์ฟอร์มสุดยอด และสถาปนาตัวเองเป็นสุดยอดแข้งระดับโลก โดยซัดไปถึง 453 ประตูจาก 531 นัดรวมทุกรายการ อีกทั้งพาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา 8 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย

        ล่าสุด กาจจิโอลี่ กล่าวกับ "โกลดอทคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังยอดฮิต ว่า "ผมมั่นใจเลยว่านี่จะเกิดขึ้น เขาจะกลับไปเล่นให้ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ จากโรซาริโอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์พบเคอร์รี่-ธอมป์สันก่อนชิงดำเอ็นบีเอ
    ใช้เวลาวันว่างเดินสายชมกีฬาสำหรับ เนย์มาร์ เมื่อแวะพบและมอบเสื้อ บาร์เซโลน่า ให้กับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ เคลย์ ธอมป์สัน 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการยัดห่วงของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หลังก่อนหน้านี้เข้าไปเชียร์ทีมชาติบราซิล ในเกม โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ที่เจ๊าจืดกับ เอกวาดอร์
  • อัลเวสยันเองเตรียมซบม้าลายซัมเมอร์นี้
    ดานี่ อัลเวส กองหลังตัวเก๋า ยันเตรียมซบ ยูเวนตุส เร็วๆ นี้ และตั้งเป้านำ "เจ้าม้าลาย" ครองเจ้ายุโรปให้ได้ หลังตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกถึงเวลาผจญภัยในอิตาลีแล้ว และหวังได้กลับมายังถิ่นคัมป์ นู ในอนาคต
  • ช่วยทีมเก่า!อัลเวสชี้คูตินโญ่ดีพอซบบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋าเลือดแซมบ้า ชี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เก่งพอที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า ระบุนักฟุตบอลจำเป็นต้องคิดถึงสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน
  • ทางการ!เสือเหลืองยันซิวบาร์ตร้าเรียบร้อย
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการคว้าตัว มาร์ก บาร์ตร้า ปราการหลังเลือดกระทิงดุ มาจาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เผยค่าหัวอยู่ที่ 8 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »