ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รำลึก!แม่ป๊อกบาเผยป๋ากล่อมถึงบ้านแต่เงิบ

รำลึก!แม่ป๊อกบาเผยป๋ากล่อมถึงบ้านแต่เงิบ

Posted 08/06/2016 by siamsport

เยโอ โมริบา แม่ของ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส รำลึกอดีตถึงสมัยลูกชายยังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบอกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาคุยเรื่องสัญญาใหม่ถึงบ้าน แต่ไม่สัมฤทธิผล เพราะไม่พอใจที่ปฏิบัติกับลูกชายไม่ดี

        เยโอ โมริบา แม่ของ ปอล ป๊อกบา กองกลางแข้งเทพทีมชาติฝรั่งเศสของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผยเรื่องราวในอดีตว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ตอนนั้นเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทุนมากล่อมให้ลูกชายของเธอเซ็นสัญญาใหม่ถึงบ้าน แต่ไม่เป็นผล เพราะเธอช้ำใจกับสิ่งที่ บรมกุนซือชาวสกอตต์ ทำกับลูกชายของเธอจนร้องห่มร้องไห้

        เฟอร์กูสัน ไปเอา ป๊อกบา มาจากทีมเยาวชนของ เลอฟ อาร์ฟ แต่นักเตะเลือกไม่ต่อสัญญาใหม่ และย้ายไปเล่นกับ ยูเวสตุส ปี 2012 โดยเชื่อว่า เพราะเจ้าตัวไม่พอใจที่ไม่ได้โอกาสลงสนามมากพอ โดยเฉพาะปีนั้น เฟอร์กูสัน ไปกล่อม พอล สโคลส์ ที่แขวนรองเท้าไปแล้ว ให้กลับมาเล่นใหม่ ขณะเดียวกัน มันก็เป็นการย้ายทีมที่ประสบความสำเร็จของ ป๊อกบา เพราะเขาได้ สคูเด็ตโต้ กับ "เบียงโคเนรี่" สี่สมัย

        ล่าสุด โมริบา แม่ของนักเตะเล่าถึงตอนที่ เฟอร์กี้ มาหาที่บ้านว่า "ฉันพุดว่า - อะไรนะ? เฟอร์กูสัน จะมาหาที่บ้าน! เขามาคนเดียว - เราคุยกันร่วมกับพี่ๆ ของเขา (พี่ชายฝาแฝดของป๊อกบา) และเราตัดสินใจว่า - เขาจะไม่เซ็นสัญญาใหม่ - เฟอร์กูสัน ทำโทษเขา ไม่ให้เขาเล่น ปอลไม่มีใคร เขาถึงขนาดร้องห่มร้องไห้ในห้องทำงานของเฟอร์กูสัน เกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติที่ตัวเองโดนกระทำ"

        การปล่อยให้ ป๊อกบา หลุดมือไป กลายเป็นหนึ่งในเรื่องเล่าขานเกี่ยวกับความผิดพลาดของ เฟอร์กูสัน ที่ถูกพูดถึงจนถึงตอนนี้ โดยเฉพาะเมื่อ ป๊อกบา กลายเป็นกองกลางระดับโลก ในขณะที่ ยูไนเต็ด มีปัญหาในการหากองกลางจอมทัพมาตลอดเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบนุชชี่หอมจัด!3ยักษ์พรีเมียร์ฯรุมแย่ง
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดกำลังเป็นที่หมายปองของสามสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก หลังอยู่ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกมา 5 ซีซั่นติด
  • แอต.มาดริดเตรียมยื่นซื้อโมราต้า
    แอตเลติโก มาดริด เตรียมยื่นซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ เชื่อค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 28 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี, อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดิด ที่จ้องคว้าตัวด้วยเช่นกัน
  • คอนเต้สั่งบอร์ดสิงห์ทุ่ม101ล้านยูโรซิวป็อกบา
    รู้จักฝีเท้าดี! ปอล ป็อกบา กองกลางเนื้อหอม ยูเวนตุส ตกเป็นเป้าหมายหลักของ เชลซี หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือใหม่ จี้บอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" ให้ยอมเทงบตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ 101 ล้านยูโร กระชากแข้งชาวฝรั่งเศส มาเสริมแนวรุกให้ได้
  • อัลเวสยันเองเตรียมซบม้าลายซัมเมอร์นี้
    ดานี่ อัลเวส กองหลังตัวเก๋า ยันเตรียมซบ ยูเวนตุส เร็วๆ นี้ และตั้งเป้านำ "เจ้าม้าลาย" ครองเจ้ายุโรปให้ได้ หลังตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกถึงเวลาผจญภัยในอิตาลีแล้ว และหวังได้กลับมายังถิ่นคัมป์ นู ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »