ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่กลัวเงิบ!ผีมั่นได้เบลร่วมทัพ

ไม่กลัวเงิบ!ผีมั่นได้เบลร่วมทัพ

Posted 09/06/2016 by siamsport

เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มถังว่าจะได้ แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมที่จะทุ่มเงินสูงถึง 120 ล้านยูโร เพื่อกระชาก เบล มาจาก "ราชันชุดขาว" เลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าจะได้ แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของแดนกระทิงดุ

รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากกลับมาเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแล้ว ซึ่ง "ปีศาจแดง" ก็เตรียมงบเอาไว้ถึง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,680 ล้านบาท) เพื่อที่จะซื้อเขามาร่วมทีม

ทั้งนี้ เบล เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้ว แต่ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็อาจเจอปัญหาใหญ่ในการล่าตัวปีกชาวเวลส์เหมือนกัน เพราะเป็นที่เชื่อว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล ชื่นชอบแข้งวัย 26 ปีมากๆ และคงไม่ยอมปล่อยเขาออกจากทีมง่ายๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำความรู้จักเอริกไบยี่แข้งใหม่ผีรายแรกยุคมู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เอริก ไบยี่ ปราการหลังสุดแกร่งของ บียาร์เรอัล มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 8 มิถุนายน โดยเซ็นสัญญา 4 ปีด้วยกัน หลังแข้งวัย 22 ปีเดินทางมาตรวจร่างกายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท) ด้วยกัน
  • ยลโฉมนางแบบสุดเอ็กซ์ร่วมปาร์ตี้โด้บนเรือยอร์ช
    ตกเป็นข่าวซุ่มปลูกต้นรักกับสาวเซ็กซี่ต่อเนื่องสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดเป็น พอลล่า ซัวเรซ นางแบบทรงสะบึมชาวโคลอมเบีย หลังมีภาพโผล่ร่วมปาร์ตี้กับโคตรแข้งชาวโปรตุกีสบนเรือยอร์ช หลังเจอกันที่ไนท์คลับดังบนเกาะอิบิซ่าก่อนหน้านั้น
  • ชูเสื้อแล้ว!ผีคอนเฟิร์มคว้าไบยี่-เซ็นยาว4ปี
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นักเตะเสริมทัพรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังประกาศคว้าตัว เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่โคสต์ มาจาก บียาร์เรอัล เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญา 4 ปี คาดค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์
  • ผีให้กิ๊กส์เลือกงานที่ต้องการยกเว้นมือขวา
    ทำทุกวิถีทางหวังโน้มน้าวให้ ไรอัน กิ๊กส์ อยู่ทำงานในสโมสรต่อไปสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดให้อิสระอดีตยอดปีกชาวเวลส์ เลือกงานที่อยากทำตามใจชอบ นอกจากการเป็นผู้ช่วยกุนซือ เหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เตรียมดึง รุย ฟาเรีย มือขวาคู่ใจ มาร่วมงานกันอีกครั้งในรัง "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »