ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จริงหรือหลอก!โผสิงโตหลุดเคน-วาร์ดี้ยืนหอก

จริงหรือหลอก!โผสิงโตหลุดเคน-วาร์ดี้ยืนหอก

Posted 09/06/2016 by siamsport

ไม่รู้จริงหรือหลอก! เรย์ เลวิงตัน มือขวาของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ทำโผรายชื่อตัวจริงก่อนดวล รัสเซีย วันเสาร์นี้ หลุดออกมาให้เห็น แฮร์รี่ เคน กับ เจมี่ วาร์ดี้ ยืนหอก แล้วถอย เวย์น รูนี่ย์ มายืนกองกลาง ขณะที่ คริส โคลแมน ก็แกล้งล้อเล่นทำโผหลุดเ

เรย์ เลวิงตัน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทำโผตัวจริงของทัพ "สิงโตคำราม" หลุดออกมาให้เห็นก่อนที่จะลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา

มือขวาของ รอย ฮ็อดจ์สัน เดินถือกระดาษออกมาเดินหลังการฝึกซ้อม และดูเหมือนเป็นรายชื่อนักเตะตัวจริงของ "สิงโตคำราม" ที่จะดวลกับ รัสเซีย ในนัดเปิดสนามกลุ่ม บี วันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. นี้ โดยมี แฮร์รี่ เคน กับ เจมี่ วาร์ดี้ ยืนเป็นคู่กองหน้า ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ถูกถอยลงมายืนมิดฟิลด์ อยู่หน้า เดเล่ อัลลี กับ เอริก ดายเออร์

ขณะที่ คริส โคลแมน ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ คู่แข่งร่วมกลุ่ม บี ที่จะประเดิมสนามกับ สโลวาเกีย ก็ทำทีเป็นถือกระดาษหลุดให้เห็นโผตัวจริงเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนเป็นการล้อเล่นกับข่าวชื่อหลุดของทีมชาติอังกฤษ เพราะในชื่อตัวจริงบนกระดาษมีทั้งชื่อของ เปเล่, จอร์จ เบสต์, ดีเอโก้ มาราโดน่า, ซิโก้ และ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เหล่าตำนานแข้งที่เลิกเล่นไปแล้วทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »