ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์พร้อมแย่งฟิออฯคว้าเตโย่

หงส์พร้อมแย่งฟิออฯคว้าเตโย่

Posted 09/06/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล สนคว้า คริสเตียน เตโย่ ปีก บาร์เซโลน่า หลังนักเตะไร้อนาคตในถิ่นคัมป์ นู แต่ก็ต้องแย่งกับ ฟิออเรนติน่า ที่อยากได้ด้วยเช่นกัน เชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมปล่อย หากได้แข้งใหม่มาเสริมทัพ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว คริสเตียน เตโย่ ปีก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านม

แข้งชาวสเปนไม่ได้เล่นให้ บาร์ซ่า นับตั้งแต่ปี 2014 โดยถูกปล่อยตัวไปให้ เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมแห่งโปรตุเกส ยืมใช้งานเป็นเวลา 2 ปี แต่เมื่อเดือนมกราคม ช่วงเวลาของเขาในแดนฝอยทองก็ต้องหมดลง โดยถูกส่งต่อไปให้ ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืมตัว

ดาวเตะวัย 24 ปี น่าจะย้ายจากคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ และตามรายงานของ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์สเปน ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการคว้าตัวนักเตะ ขณะที่ ฟิออเรนติน่า ก็หวังที่จะเซ็นสัญญาเป็นการถาวรด้วยเช่นกัน

สื่ออ้างว่า บาร์ซ่า ต้องการเสริมทัพก่อนที่พวกเขาจะปล่อย เตโย่ ออกไป ขณะที่ ลิเวอร์พูล ได้คว้าตัว ลอริส คาริอุส นายทวารเยอรมัน, โจเอล มาติป ปราการหลังแคเมอรูน และ มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์เซอร์เบีย เข้ามาเสริมทัพแล้วก่อนหน้านี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์สนดึงแฟร์มาเล่นเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนดึง โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังอดีตแข้ง อาร์เซน่อล ประสบปัญหาไร้ตำแหน่งในถิ่นคัมป์ นู แต่ก็จะต้องแข่งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เล็งดึงสตาร์ทีมชาติเบลเยียมร่วมทีมด้วยเช่นกัน
  • ลือ!หงส์จ่อได้เอร์เรร่าเสริมแดนกลาง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อแล้วที่จะได้ตัว เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน แม้ที่ผ่านมานักเตะมีข่าวกับ นาโปลี ตลอดก็ตาม
  • หงส์แจมล่าวาร์ดี้-ส่อแห้วเหตุชวดบู๊ชปล.
    "ลิเวอร์พูล เอคโค่" สื่อดังท้องถิ่นแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ ตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับอาร์เซน่อล เพื่อดึง เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่งเลสเตอร์ที่มีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท เข้ามาเสริมแนวรุกให้ได้
  • ช่วยทีมเก่า!อัลเวสชี้คูตินโญ่ดีพอซบบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋าเลือดแซมบ้า ชี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เก่งพอที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า ระบุนักฟุตบอลจำเป็นต้องคิดถึงสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »