ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่มีปัญหา!นาบาส,ดานิโล่ผ่าส้นเท้าฉลุย

ไม่มีปัญหา!นาบาส,ดานิโล่ผ่าส้นเท้าฉลุย

Posted 10/06/2016 by siamsport

เรอัล มาดริด ระบุเอง เคย์เลอร์ นาบาส นายด่านชาวคอสตาริกา กับ ดานิโล่ แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเดี้ยงตรงส้นเท้าเรียบร้อยแล้ว และทั้งคู่ก็น่าจะหายทันลงเล่นช่วงปรี-ซีซั่นด้วย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูคนเก่ง และ ดานิโล่ แบ็กขวาชาวบราซิเลียน ประสบความสำเร็จใจการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณส้นเท้าทั้งคู่

นาบาส มีอาการเอ็นกล้ามเนื้ออักเสบตรงเท้าซ้ายมาได้พักหนึ่งแล้ว และมันก็ทำให้เขาต้องถอนตัวจากทีมชาติคอสตาริกา ชุดลงเล่นศึก โคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ เลย ขณะที่ ดานิโล่ ก็มีอาการพังผืดใต้ฝ่าเท้าอักเสบ จนเคยต้องพัก 1 เดือนในฤดูกาล 2015-16

"ราชันชุดขาว" แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมว่า "นักเตะทั้ง 2 คนจะอยู่ในกรุงมาดริดต่อไป เพื่อเริ่มทำการบำบัดทันที คาดกันว่า ดานิโล่ และ นาบาส จะพร้อมลงเล่นในการเริ่มช่วงปรี-ซีซั่น วันที่ 17 กรกฎาคมนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้เตือนทีมอย่าเหลิงแค่อุ่นถล่มเอสโตเนีย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผย พอใจมีความสุขกับผลงานของทีมที่ยิง เอสโตเนีย 7-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนลุยยูโร 2016 แต่เตือนทีมต้องห้ามประมาท หรือหลงระเริง เพราะไม่ได้บ่งชี้ว่าทีมจะประสบความสำเร็จ
  • เงินท่วมตัว!โด้นักกีฬารวยสุดโลก
    ฟอร์บส์ สื่อด้านการเงินชื่อก้อง เปิดเผยลิสต์นักกีฬาที่รวยที่สุดในโลก ซึ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักฟุตบอลคนดังของ เรอัล มาดริด ได้ที่ 1 โดยที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ตามมาติดๆ เป็นอันดับ 2
  • ไม่กลัวเงิบ!ผีมั่นได้เบลร่วมทัพ
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มถังว่าจะได้ แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมที่จะทุ่มเงินสูงถึง 120 ล้านยูโร เพื่อกระชาก เบล มาจาก "ราชันชุดขาว" เลย
  • ยลโฉมนางแบบสุดเอ็กซ์ร่วมปาร์ตี้โด้บนเรือยอร์ช
    ตกเป็นข่าวซุ่มปลูกต้นรักกับสาวเซ็กซี่ต่อเนื่องสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดเป็น พอลล่า ซัวเรซ นางแบบทรงสะบึมชาวโคลอมเบีย หลังมีภาพโผล่ร่วมปาร์ตี้กับโคตรแข้งชาวโปรตุกีสบนเรือยอร์ช หลังเจอกันที่ไนท์คลับดังบนเกาะอิบิซ่าก่อนหน้านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »