ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กรีซมันน์เผยแข้งตราไก่เซ็งด้วยตอนชิรูด์โดนโห่

กรีซมันน์เผยแข้งตราไก่เซ็งด้วยตอนชิรูด์โดนโห่

Posted 10/06/2016 by siamsport

อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ เมื่อไหร่ก็ตามที่กองเชียร์ทีมชาติฝรั่งเศสโห่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมนั้น ทุกคนในทัพ "ตราไก่" ก็จะรู้สึกเจ็บปวดไปด้วย เผย ทุกคนในทีมพยายามช่วย ชิรูด์ อย่างเต็มที่

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่านักเตะทุกคนในทีมต่างก็รู้สึกเจ็บปวดไปด้วย เวลาที่แฟนบอลของชาติตัวเองโห่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ อีกหนึ่งหัวหอกของทัพ "ตราไก่"

ถึง แม้ว่า ชิรูด์ จะทำได้ถึง 7 ประตูจากการลงเล่นให้บ้านเกิด 5 นัดหลังสุด แต่เขาก็กลายเป็นแพะรับบาปในสายตาของแฟนบอลฝรั่งเศสหลังจากที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงคนดังต้องหลุดโผจากทีมเพราะถูกกล่าวหาว่ามีส่วนร่วมในการวางแผนแบล็ค เมล์ มาติเยอ วัลบูเอน่า ปีกร่างเล็กของ โอลิมปิก ลียง

"คน ที่โห่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เนี่ย ไม่ได้ทำร้ายแค่เขาเท่านั้น แต่ทำร้ายพวกเราด้วย เราทำทุกอย่างเพื่อที่เขาอาจจะทำประตูได้ เพื่อที่เขาจะได้รู้สึกมั่นใจเวลาลงเล่นกับเรา และเขาก็ตอบสนองได้ดีตอนอยู่ในสนาม" หัวหอกจาก แอตเลติโก มาดริด ระบุ

ด้าน ชิรูด์ เผยว่าตั้งเป้าที่จะพาทีมคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" มาครองให้ได้ "ผมอายุเพียง 11 ปีเท่านั้น (ตอนที่ ฝรั่งเศส ได้แชมป์ฟุตบอลโลก ในปี 1998) และมันเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดของผมในฐานะแฟนบอลทีมชาติฝรั่งเศส เลย"

"การได้แชมป์ฟุตบอลโลกถือเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับคน ฝรั่งเศสทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการได้แชมป์ในบ้านของตัวเอง นั่นคือสาเหตุที่ทำให้เราอยากทำให้คนฝรั่งเศสได้ภาคภูมิใจอีกครั้งในช่วง ซัมเมอร์นี้ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม (ที่จะได้ลงเล่นให้บ้านเกิดต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง) และเราทุกคนก็ตั้งตารอสิ่งนั้น เราอยากทำผลงานให้ดีต่อหน้าแฟนบอลของเราเอง ดังนั้นเราจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อนำถ้วยแชมป์กลับมาสู่บ้านของเรา" กองหน้าจาก อาร์เซน่อล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์ชี้ไม่สำคัญใครเป็นกัปตันเบียร์
    มานูเอล นอยเออร์ นายด่านทีมชาติเยอรมนี ระบุ มันไม่สำคัญเท่าไหร่เลยในเรื่องที่ว่าใครจะเป็นรับบทกัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" หลังเจ้าตัวอาจได้รับบทบาทดังกล่าวในนัดแรกของศึก ยูโร ชี้ ที่ผ่านมาตนก็รับบทผู้นำคนหนึ่งอยู่แล้ว
  • ตัวเต็ม!โด้แสดงนำโฆษณาสุดเจ๋งไนกี้ต้อนรับยูโร
    ไนกี้ ไอเดียบรรเจิดผลิตโฆษณาสุดแจ่มรับ ยูโร 2016 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำแสดงโดยมีแข้งดาวดังหลายรายร่วมแจมด้วย นำเสนอเรื่องราวการสลับร่างของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส กับแฟนบอลวัยรุ่นชาวอังกฤษ ก่อนต่างฝ่ายต่างทุ่มสุดตัวกับเกมลูกหนัง จนได้
  • เดอไซยี่บอกเบนซ์โทษตัวเองเถอะที่อดเล่นยูโร
    มาร์กแซล เดอไซยี่ ตำนานกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวเก่งจาก เรอัล มาดริด ต้องโทษตัวเองที่ไม่ได้เล่น ยูโร 2016 รอบสุดท้าย เพราะเหตุผลหลักคือ พัวพันกับคดีแบล็คเมล์ มาติเยอ วัลบูเอน่า ไม่ใช่เพราะปัญหาเหยียดผิวแบบที่กล่าวหาใส่ ดีดิเย่ร์
  • คิงโคลไม่เห็นด้วยสิงโตหิ้วแรชฟอร์ดลุยยูโร
    แอนดี้ โคล อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นต่างกรณี รอย ฮ็อดจ์สัน หิ้ว มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัย 18 ปีของ "ปีศาจแดง" ไปเล่นยูโร 2016 เพราะมองว่าโอกาสลงสนามน้อย และการไปนั่งดูเฉยๆ ไม่ได้สร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »