ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบารับได้เรียนรู้หลายอย่างจากกิ๊กส์-สโคลส์

ป็อกบารับได้เรียนรู้หลายอย่างจากกิ๊กส์-สโคลส์

Posted 11/06/2016 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับถึงจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่าใดนัก แต่ก็ได้เรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังหลายอย่างจาก พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ อดีต 2 รุ่นพี่ "ปีศาจแดง" จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชื่อก้องในปัจจุบันได้สำเร็จ

ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดใจว่า ได้เรียนรู้หลายอย่างจาก 2 ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้ง พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ สมัยยังค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงยังเป็นดาวรุ่ง

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่งที่ เลอ อาร์ฟ เมื่อ 7 ปีก่อน แต่กลับไม่ได้โอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก่อนตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ "ม้าลาย" แบบไม่มีค่าตัวช่วงหน้าร้อนปี 2012 และกลายเป็นดาวจรัสแสงแห่งวงการลูกหนังยุโรปในที่สุด

ห้องเครื่องวัย 23 ปี กล่าวว่า "เมื่อพวกเขาฝึกซ้อมเสร็จ การที่ผมเป็นนักเตะสมบูรณ์แบบมากขึ้นก็เพราะ ไรอัน กิกส์ และ พอล สโคลส์ แม้เขาจะอายุเยอะแล้ว แต่ในช่วงท้าย สโคลส์ ก็ยังฝึกซ้อมอย่างหนักทั้งการจ่ายบอลยาวรวมทั้งยิงประตู เขาไม่เคยพลาดเลยซักครั้ง เมื่อคุณอยู่ที่นั่นด้วยก็ต้องปรับตัวตาม ซึ่งกลายเรื่องที่ท้าทายอยู่เสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาก่อน!ปีศาจแดงปล่อยบัลเดสพ้นทีมเรียบร้อย
    บิคตอร์ บัลเดส อดีตนายทวาร บาร์เซโลน่า กลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดอีกครั้ง เมื่อล่าสุดโดนลอยแผออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย
  • นักข่าวดังยันเดเคอาไม่ได้ถูกส่งตัวกลับสเปน
    กิลเลม บาลาเก เกจิลูกหนังเมืองกระทิงดุ ยัน ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ถูกส่งตัวกลับบ้านจากกรณีมีส่วนพัวพันกับคดีข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งตามที่สื่อหลายๆ สำนักรายงาน ยันนักเตะยังคงอยู่ในแค้มป์ทีมชาติสเปน
  • ผีลุ้น!อิบราซื้อบ้านในแดนผู้ดีแล้ว
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ตามลุ้นกันต่อไป หลังบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยันหาบ้านในเมืองแมนเชสเตอร์ ให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช ได้แล้ว เผยมีทั้งสระว่ายน้ำอยู่ภายในบ้าน และสวนขนาดใหญ่อีกด้วย
  • ผีซีด!ต้องทุ่มสถิติลีกผู้ดีหากหวังได้ป็อกบา
    งานนี้บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องโชว์ความใจป้ำเสียแล้วหากคิดอยากได้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนเก่ง ยูเวนตุส กลับสู่โรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง เมื่อ "ปีศาจแดง" อาจต้องทุ่มเงินเป็นสถิติเกาะอังกฤษ ถึง 78 ล้านปอนด์ เพื่อแลกลายเซ็นสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »