ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อองรีเชื่อปาเยตร้องไห้เพราะอดเล่นบอลโลก2014

อองรีเชื่อปาเยตร้องไห้เพราะอดเล่นบอลโลก2014

Posted 11/06/2016 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อ ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ฟอร์มฉกาจ อินไปกับความผิดหวังที่อดเล่นฟุตบอลโลก 2014 ทั้งที่เล่นรอบคัดเลือกมาตลอด น้ำตาเลยไหลออกมา ตอนยิงประตูสุดสวยให้ทีม "ตราไก่" ชนะ โรมาเนีย 2-1 เกมเปิดสนามคัดยูโร 2016 วันศุกร์ที่ 1

เธียร์รี่ อองรี กูรูลูกหนังคนดัง ตำนานแข้งเลือดน้ำหอม เชื่อว่า น้ำตาที่ไหลอาบแก้มของ ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตอนยิงประตูชัยสุดสวยให้ทีมเฉือนชนะ โรมาเนีย 2-1 นัดเปิดสนามยูโร 2016 วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา น่าจะเป็นเพราะเจ้าตัวได้ปลดปล่อยความเจ็บปวดจากการโดนหั่นชื่อออกจากทีม "เลส์ เบลอส์" ชุดไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล

ปาเยต โชว์ฟอร์มโดดเด่นอย่างที่ได้รับการคาดหวัง และยิงประตูสวยสุดๆ ให้ทีมชนะในนาที 89 ซึ่งปรากฏว่าทำเอาเจ้าตัวตาร่วงเลยทีเดียว และ อองรี เชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะเจ้าตัวอัดอั้นตันใจจากการไม่มีชื่อไปเล่นบอลโลก 2014 ทั้งที่เล่นรอบคัดเลือกสม่ำเสมอ

"เขาคิดว่าเขาจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิล เขาเล่นเกมรอบคัดเลือกทุกนัด พวกนั้นไม่เลือกเขา วันนี้คุณได้เห็นผู้ชายที่เจ็บปวดอยู่ในสนาม คุณเห็นคนที่อยากเล่นให้ทีมชาติ คุณเห็นคนที่พูดว่า - คุณไม่เลือกผมไปเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิล ผมจะแสดงให้เห็นว่าคุณพลาดอะไรไป ผมจะทำให้คุณเห็นว่า ผมต้องออกไปเล่นที่พรีเมียร์ลีก เพื่อให้พวกคุณรู้ซึ้งฝีเท้าของผม"

"เขาอยากแสดงให้เห็นแบบนั้น เขาเรียกขอบอลตลอดเวลา ทุกครั้งเขาจะสร้างอะไรบางอย่างให้เกิดขึ้นได้เสมอ คุณต้องให้เครดิตเขา ทีมลงสนาม และคุณคนเดียวพาทีมชนะไม่ได้หรอก แต่ลูกยิงลูกนี้ โอ้ให้ตายเหอะ" อองรี กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »