ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขายเถอนะ!มูส่งดาร์เมี่ยนล่อยูเว่ปล่อยป๊อกบา

ขายเถอนะ!มูส่งดาร์เมี่ยนล่อยูเว่ปล่อยป๊อกบา

Posted 11/06/2016 by siamsport

"เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริง ปฏิบัติการล่าตัว ปอล ป๊อกบา แบบไม่มีลิมิต พร้อมยื่นเงินค่าตัวไม่อั้น แถมจะส่ง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ็กขวาทีมชาติอิตาลี ให้เป็นของแถมด้วย หลังมีข่าวข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์โดนปัดตกโต๊ะเรียบร้อย

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมมโนแห่งเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก หมายมั่นปั้นมือว่าจะเอา ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส มาปั้นเกมแดนกลางให้ได้ โดยพร้อมจ่ายทั้งค่าตัวแพงระยับ พ่วงด้วยนักตะตัวแถมดีกรีทีมชาติอิตาลีอย่าง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ็กขวารูปงาม ที่เพิ่งย้ายมาเล่นได้ปีเดียว

มูรินโญ่ เข้ามาสานงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล และมีภารกิจหนักหนาในการพาทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ทำให้เป็นที่คาดหมายว่า กุนซือชาวโปรตุเกส จะมีการยกเครื่องทีมพอสมควร และตอนนี้ได้ เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่โคสต์ มาจาก บียาร์เรอัล แล้วหนึ่งคน

ป๊อกบา เป็นคนหนึ่งที่มีข่าวมาตลอดว่า อยู่ในแผนการล่าตัวระดับโลก โดยเฉพาะเมื่อ มูรินโญ่ มาคุมทีม และไม่กี่วันก่อนเพิ่งมีข่าวว่า ยูเวนตุส ปัดข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,940 ล้านบาท) มาหมาดๆ แต่ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมทิ้งความหวัง โดยพร้อมแถม ดาร์เมี่ยน แบ๊กตัวหลักทีมชาติอิตาลี ให้ทีม "เบียงโคเนรี่" รับไปพิจารณาใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »