ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พ่อ2พี่น้องชาคาภูมิใจลูกชายดวลกันเองในยูโร

พ่อ2พี่น้องชาคาภูมิใจลูกชายดวลกันเองในยูโร

Posted 11/06/2016 by siamsport

ราจิบ ชาคา รับสุดภูมิใจที่ กรานิต และ เทาลันต์ ลูกชายทั้งสองคนจะได้ดวลกันในศึก ยูโร 2016 นัด สวิตเซอร์แลนด์ พบ แอลเบเนีย บอกตอนนี้คงเป็นพ่อคนที่มีความสุขที่สุดในโลก แม้เสียดายอยู่เล็กน้อยที่ทั้งสองชาติมาอยู่ในกลุ่มเดียวกันก็ตาม

ราจิบ ชาคา บิดาของ กรานิต ชาคา กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และ เทาลันต์ ชาคา มิดฟิลด์ทีมชาติแอลเบเนีย ออกมายอมรับว่า รู้สึกภาคภูมิใจอย่างมากที่ลูกชายทั้งสองคนจะได้มาดวลกันในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่เมืองล็องส์  วันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. นี้

นี่เป็นครั้งแรกของฟุตบอลยูโร ในรอบ 56 ปี ที่จะมีสองพี่น้องดวลกันในฝั่งตรงกันข้าม หลัง กรานิต วัย 23 ปี แข้งใหม่ของ อาร์เซน่อล เลือกเล่นให้ สวิตเซอร์แลนด์ ขณะที่ เทาลันต์ วัย 25 ปี เลือกเล่นให้อีกชาติ เนื่องจากมีเชื้อสายแอลเบเนีย อยู่ด้วย หลังครอบครัวย้ายจากโคโซโว มาอยู่ที่แดนนาฬิกา ก่อนที่ทั้งคู่จะเกิด

ราจิบ กล่าวว่า "ผมเป็นพ่อที่มีความสุขที่สุดในโลกในเวลานี้ ลูกชายของผมทั้ง 2 คนกำลังจะเล่นในฟุตบอลยูโร มันน่าหงุดหงิดเล็กน้อยที่ทั้ง สวิตเซอร์แลนด์ และ แอลเบเนีย มาอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ผมอยากเห็นพวกเขามาเล่นในรอบสุดท้าย แต่ไม่ใช่ต้องมาอยู่ในกลุ่มเดียวกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »