ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อินทรีบินหลา!เลิฟพอใจฟอร์มลูกทีมทุบยูเครน

อินทรีบินหลา!เลิฟพอใจฟอร์มลูกทีมทุบยูเครน

Posted 13/06/2016 by siamsport

โย อัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี รับพอใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นแข้ง "อินทรีเหล็ก" ในเกมชนะ ยูเครน 2-0 ศึกยูโร 2016 กลุ่ม ซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เผยพอใจกับผลงานของทีมในแมตช์ชนะ ยูเครน 2-0 ศึกยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม เกมแรก กลุ่ม ซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมชมคู่แข่งเล่นได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวะสวนกลับ

แมตช์ ที่สนามสต๊าด ปิแอร์-โมรัว ทัพ "อินทรีเหล็ก" โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง และได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 19 จากการโหม่งของ ชโคดราน มุสตาฟี่ จากนั้น ยูเครน ก็มีโอกาสตีเสมอเช่นกันโดยเฉพาะนาทีที่ 37 แต่ เยโรม บัวเต็ง สกัดได้บนเส้นประตู ขณะที่ครึ่งหลังทั้งสองฝ่ายก็พลัดกันรุกและรับ แต่ไม่มีประตูเพิ่ม จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ซัดประตูตอกฝาโลง นำ เยอรมนี ประเดิม 3 แต้มได้สำเร็จ

เลิฟ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "นี่ เป็นเกมที่เร็ว และสูสีกันมากๆ ในครึ่งแรกเรามีปัญหานิดหน่อยในเกมรุก เราเสียบอลง่าย และปล่อยให้พวกเขามีโอกาสสวนกลับ ในครึ่งหลัง เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เราเต็มไปด้วยความเฉียบคม และมีการผ่านบอลได้ดี"

"เรา ครองเกมได้หมด แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายในการสู้กับทีมที่มีเกมรับแข็งแกร่งอย่าง ยูเครน แต่เราก็หาทางแก้ปัญหาได้ และโดยรวมแล้วผมพอใจกับผลงานของทีมมากๆ ยูเครนเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีในการเล่นลูกตั้งเตะ พวกเขาแย่งโหม่งได้ตลอดในกรอบเขตโทษ เราเล่นเกมรับได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาลงสนาม หลังจากใช้เวลาหลายสัปดาห์เพื่อเรียกความฟิตกลับคืนมา" เลิฟ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสลั่นสปิริตสเปนยังแจ่มแม้เดเคอามีข่าวฉาว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปน ประกาศชัด ถึงแม้จะมีข่าวฉาวเกี่ยวกับ ดาบิด เด เคอา นายทวารตอมหนึบ แต่สปิริตในทัพ "ลา โรฆา" ก็ยังแข็งแแกร่งดุจหินผา เผย ทุกคนให้ความช่วยเหลือคนที่กำลังเจอเรื่องแย่ๆ และตอนนี้ก็มุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ดีใน ยูโร 2016
  • ยูฟ่าขู่ตะเพิดอังกฤษ-รัสเซียจากยูโรหากป่วนซ้ำ
    อังกฤษ และ รัสเซีย มีเสียว หลัง ยูฟ่า ขู่จะขับออกจาก ยูโร 2016 ถ้าแฟนบอลของทั้งสองทีมยังสร้างปัญหาเหมือนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนส่งผลให้องค์กรลูกหนังยุโรป ต้องเข้ามาสอบสวน และตั้งข้อหากับ "หมีขาว" ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »