ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หอกหัตถ์พระเจ้า!ฮีโร่เปรูหวิดมาค้าแข้งไทยลีก

หอกหัตถ์พระเจ้า!ฮีโร่เปรูหวิดมาค้าแข้งไทยลีก

Posted 14/06/2016 by siamsport

 

 

ราอูล รุยดิอาซ กองหน้าเปรูที่ดังสุดๆหลังจากใช้ ''หัตถ์พระเจ้า'' เขี่ยบราซิล ร่วงรอบแรก โคปา อเมริกา 2016 ด้วยสกอร์ 1-0 เกือบที่จะย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดของเมืองไทย ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล 2016 ทว่าการเจรจากลับบต้องล้มเหลวไป

จากการตกรอบแรกของ บราซิล ในศึกโคปา อเมริกา 2016 ด้วยการแพ้ต่อ เปรู ไป 0-1 เมื่อช่วงเช้าตามเวลาเมืองไทยเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดผู้ที่ซัดประตูชัยจนได้รับฉายา "หัตถ์พระเจ้า" อย่าง ราอูล รุยดิอาซ เคยเกือบจะมาสร้างปรากฏการณ์ในเวที โตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า ราอูล รุยดิอาซ เตรียมเก็บข้าวของจาก ยูนิเวอซิตาริโอ ทีมดังในลีกบ้านเกิดของตัวเอง ซึ่งลงเล่นให้กับทีมตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนในปี 1998 หรือเข้ามาอยู่กับทีมตอนอายุ 8 ปี ทว่าการเจรจากับสโมสรในลีกสูงสุดของเมืองไทย ต้องล้มเหลวไป ทำให้เขายังอยู่กับทีมเดิม พร้อมกับสร้างชื่อในศึกโคปา อเมริกา 2016 ที่ชนะ บราซิล ไป 1-0
 

อย่างไรก็ตามจากช็อตสำคัญที่หลายคนมองว่า เจ้าตัวได้ใช้มือส่งบอลเข้าสุ่ก้นตาข่ายนั้น ทาง ราอุล รุยดิอาซ ได้ออกมาบอกแล้วว่า ไม่ได้เป็น "หัตถ์พระเจ้า"อย่างที่หลายคนคิดไว้ เพราะโดนต้นขาของตัวเองก่อนที่จะกลายเป็นประตูชัยในนัดที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนผยองผงาดขึ้นสู่ท็อปเทนเอเชีย
    ตามที่เว็บไซต์ ฟุตบอลดาต้าเบสซึ่งทำการจัดอันดับและเก็บสถิติของทีมจากสโมสรทั่วโลก ได้ประกาศผลครั้งล่าสุดในเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา และ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งเดือนที่ผ่านมาอยู่ในที่ 11 ของเอเชีย ได้ทะยานสู่ท็อปเทนของเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ยลฟอร์ม 11 ขุนพลสุดแซ่บไทยลีกนัด 15
    กลับมาอีกครั้ง สำหรับ ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 กลับมาหวดกันอีกครั้ง หลังจากที่พักเกือบ 2 สัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้กับ ทีมชาติไทย ลงเล่น คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 จนคว้าแชมป์ไปครอง ซึ่งในเกมที่ 15 เรายังมี 11 ผู้เล่นสุดแซ่บที่โดดเด่นอย่างมากมาให้ชมกันในระบบ 3-4-3
  • ราชันมังกรเฮ!บุกเชือดปราสาทสายฟ้า1-0
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พังคาบ้านเป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาล หลังโดน "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกชนะ 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกสอง ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ เมื่ออาทิตย์ที่ 12 มิ.ย. 59 ที่ผ่านมา
  • ยึดจ่าฝูงต่อ!กิเลนอัดนกใหญ่พิฆาต2-0
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยังยึดครองตำแหน่งจ่าฝูงได้ต่อไป หลังเปิดบ้านไล่สยบทีมรองบ๊วย ชัยนาท ไปเบาะๆ 2-0 ''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ซัดเบิกร่องฉลองให้ลูกชาย ''น้องมาดริด'' อีกเม็ดเป็นของ มิชาแอล เอ็นดรี้ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกสอง เมื่ออาทิตย์ที่ 12 มิ.ย. 59 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »