ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปานิชตั้งเป้านำยูเว่คว้าแชมป์อีก

ปานิชตั้งเป้านำยูเว่คว้าแชมป์อีก

Posted 14/06/2016 by siamsport

มิราเล็ม ปานิช กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส ตั้งเป้านำ "เจ้าม้าลาย" ประสบความสำเร็จขึ้นไปอีก หลังเพิ่งย้ายมาจาก โรม่า เมื่อวันจันทร์ ยกสังเวียนแข้งยูเวนตุส สเตเดี้ยม มีบรรยากาศยอดเยี่ยม และจะเป็นงานหนักสำหรับคู่แข่งที่มาเยือนสนามแห่งนี้ พร้อมหวังทำให้แฟนๆ มีความสุขต่อไป

        มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ตัวใหม่ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังที่จะนำต้นสังกัดใหม่ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปอีก หลังเพิ่งย้ายมาจาก โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

        ยูเว่ เพิ่งประกาศคว้าแข้งวัย 26 ปี ด้วยค่าตัว 32 ล้านยูโร (1,568 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยสตาร์ทีมชาติบอสเนีย ทำผลงานยิง 10 ประตูและ 8 แอสซิสต์ให้กับ โรม่า ในฤดูกาล 2015-16 และล่าสุด ปานิช ก็ตั้งเป้าที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับ "เจ้าม้าลาย" ที่หวังคว้าแชมป์เซเรีย อา เป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกันในซีซั่นหน้า

        ปานิช ให้สัมภาษณ์ที่ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ว่า "มันเป็นเรื่องยากเสมอสำหรับการเล่นที่นี่เจอกับทีมที่ยอดเยี่ยมและสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มันเป็นบรรยากาศที่แตกต่างจากสนามอื่นๆ นี่คือสนามที่วิเศษ คุณรู้ว่าคุณต้องเจอกับทีมชั้นยอดที่นี่ และเราก็คาดหวังถึงเกมที่ยากเสมอ ผมดีใจที่ผมจะได้สวมเสื้อ ยูเวนตุส ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป"

        "ผมหวังว่ามันจะยังคงเป็นงานยากสำหรับคู่แข่งที่มาที่นี่และเราสามารถประสบความสำเร็จอย่างมากมายต่อไป มันเป็นความรู้สึกยอดเยี่ยม และผมหวังที่จะยิงประตูมากมาย, เล่นให้ดี และคว้าชัยชนะ ผมแค่ต้องการทำให้แฟน ยูเว่ มีความสุข ผมดีใจที่ได้มาอยู่ตรงนี้ และผมหวังที่จะมอบการเฉลิมฉลองให้กับแฟนๆ ผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ร่วมกัน" ปานิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อปิดดีล!ยูเว่ยันปานิชมาตรวจร่างกายแล้ว
    กองเชียร์ ยูเวนตุส รอเฮได้เลย เมื่อ "เบียงโคเนรี่" โพสต์ภาพยืนยัน มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ชาวบอสเนียน เดินทางมาตรวจร่างกายกับสโมสรแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลัง ยูเว่ ตกลงจ่ายค่าตัวนักเตะตามค่าฉีกสัญญาที่ทำไว้กับ "หมาป่ากรุงโรม"
  • ลือ!ราชันต้องปล่อยโครสให้ยูเว่หากหวังฉกป็อกบา
    สื่อตีข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อต้องส่ง โทนี่ โครส กองกลางตัวเก่ง ให้ ยูเวนตุส ถ้าหวังได้ตัว ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส มาไว้ในครอบครอง
  • ป๊อกบารับฝันเก่งเทียบชั้นโด้-เมสซี่
    ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส รับ เขายังพัฒนาตัวเองอีกมาก หากอยากยิ่งใหญ่แบบ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองแข้งระดับปรากฎการณ์แห่งยุค เพื่อลุ้นคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ หรือสะสมแชมป์รายการต่างๆ ในอาชีพ
  • เด็กมันเก่ง!ซีดานชี้ทุกทีมอยากได้ป็อกบา
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส กำลังเป็นที่ต้องการของทุกสโมสร พร้อมอวย ป็อกบา เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าสุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »