ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โอซิลไม่แคร์ถูกวิจารณ์ฟอร์มเกมทุบยูเครน

โอซิลไม่แคร์ถูกวิจารณ์ฟอร์มเกมทุบยูเครน

Posted 14/06/2016 by siamsport

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ยันไม่สนใจคำวิจารณ์ของคนนอกที่มองว่าตัวเองเล่นไม่ดีในเกมเปิดสนาม ยูโร 2016 ที่ชนะ ยูเครน แต่อย่างใด บอกขอแค่ทำตามแผนที่ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือมือฉมังบอกและช่วย "อินทรีเหล็ก" เก็บชัยชนะไปเรื่อยๆ เท่านั้น

เมซุต โอซิล กองกลางขั้นเทพทีมชาติเยอรมัน ออกมายืนยันว่า ไม่สนใจคำวิจารณ์ที่หลายคนพูดถึงฟอร์มการเล่นของตนในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส แต่อย่างใด เพราะคนเดียวที่สนใจ และพร้อมยอมรับความคิดเห็นเรื่องฟอร์มการเล่นคือ โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์เท่านั้น

เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ได้ลงเล่นครบ 90 นาทีในเกมกลุ่ม ซี นัดแรก ที่ชนะ ยูเครน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเป็นคนจ่ายให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กดประตูย้ำชัยช่วงทดเจ็บด้วย ถึงอย่างนั้นกลับโดนหลายฝ่ายวิจารณ์ผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานในเกมที่ สต๊าด ปิแอร์-โมรัว เมือง ลีลล์ อยู่ดี

สตาร์วัย 27 ปี กล่าวว่า "สิ่งที่คนอื่นแสดงความคิดเห็นก็ย่อมมีทั้งแง่บวกและลบทั้งสิ้นแต่ผมไม่สนใจหรอก สำหรับผมแล้ว สิ่งเดียวที่ผมแคร์คือ สิ่งที่ โค้ช ต้องการ ผมสนุกในความเชื่อมั่นที่เขามีและทำผลงานได้ดี ผมคิดว่า ผมจ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยม นั่นส่งผลให้ผมและทีมมีความมั่นใจ"

หลังเก็บ 3 คะแนนได้อย่างสวยงาม ทำให้หลายฝ่ายพร้อมใจยก "อินทรีเหล็ก" เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ครั้งนี้ไปโดยปริยาย แต่ โอซิล กล่าวว่า "มันยังอีกไกลที่จะบอกแบบนั้น เพราะนี่คือเกมแรกและคุณสามารถคว้า 3 แต้มได้นั่นคือสิ่งที่เราทำสำเร็จ เราต้องมองแบบนัดต่อนัด ตอนนี้เรามีคิวพบ โปแลนด์ (ที่ สต๊าด เดอ ฟร็องซ์ เมือง แซงต์ เดอนีส์ วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายนนี้) และเราต้องการอีก 3 แต้ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนเขิน!โหนคานฉลองแต่พลาดหล่นกระแทกพื้น
    เกมหน้าฉลองวิธีอื่นมั้ย! แฟนบอลน่าจะอมยิ้มแบบชอบใจ หลังเห็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวทีมชาติอิตาลี พลาดหล่นกระแทกพื้นทั้งตัว ขณะพยายามวิ่งกระโดดโหนคานเพื่อฉลองชัยชนะเหนือ เบลเยียม กับกองเชียร์ ขณะที่เจ้าตัวรับทั้งเจ็บและจุกแต่เวลานั้นต้องวางฟอร์มไว้ก่อน
  • น่ารัก!แฟนสาวหนีบตุ๊กตายางเชียร์เปลเล่
    สงสัยได้กำลังใจดีเลยทำให้ กราเซียโน่ เปลเล่ ดาวยิงอิตาลี ทำประตูได้ในเกมทุบ เบลเยียม หลัง วิคตอเรีย วาร์กาส แฟนสาวนางแบบคนสวย อุ้มตุ๊กตายางรูปดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้าไปเชียร์ในสนามด้วย
  • ยูฟ่าคาดโทษรัสเซีย-ขับพ้นยูโรแน่หากป่วนอีก
    ยูฟ่า สั่งปรับเงิน รัสเซีย จำนวน 150,000 ยูโร จากกรณีแฟนบอลหมีขาว ก่อความวุ่นวายในเกมพบ อังกฤษ ที่เมืองมาร์กเซย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมประกาศคาดโทษจะตะเพิดจากยูโร 2016 แน่ หากป่วนในสนามอีก
  • แฟนบอลรัสเซีย29รายถูกส่งตัวออกนอกฝรั่งเศส
    ตัวอันตราย! เจ้าหน้าที่ฝรั่งเศส ส่งตัวแฟนบอลรัสเซียกลุ่มหนึ่งออกนอกแดนน้ำหอม หลังเอี่ยวเหตุรุนแรงหลายครั้งระหว่าง ยูโร 2016 ด้าน มานูเอล วาลส์ นายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส ชี้ไม่อาจปล่อยแฟนบอลบางส่วนอยู่ในประเทศได้อีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »