ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองปฎิเสธข่าวรอยส์พักยาวตลอดปี2016

เสือเหลืองปฎิเสธข่าวรอยส์พักยาวตลอดปี2016

Posted 15/06/2016 by siamsport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย มาร์โค รอยส์ ดาวเตะคนสำคัญไม่ได้รับบาดเจ็บหนักจนกระทั่งไม่สามารถกลับมาลงสนามได้อีกแล้วในปี 2016 ระบุอาการบาดเจ็บไม่ได้รุนแรงอย่างที่สื่ออ้าง และจะกลับมาได้ในช่วงกลางเดือนส.ค.นี้หากพักฟื้นร่างกายตามแผนที่วางไว้

        โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี แถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวรุก อาจจะต้องพักรักษาตัวมากกว่า 6 เดือน หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ยืนยันนักเตะจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้แน่นอน


        ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช ต้องพลาดติดทีมชาติเยอรมนี ลุยศึกยูโร 2016 เนื่องจากมีปัญหาที่ได้รับในแมตช์ที่ "เสือเหลือง" แพ้ บาเยิร์น มิวนิค ศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย "บิลด์" สื่อชั้นนำในเมืองเบียร์ ระบุว่า รอยส์ อาจจะไม่ได้กลับมาเล่นอีกแล้วในปีนี้


        อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ต้องรีบออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า จอมทัพวัย 27 ปี จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งภายในช่วงเดือนส.ค.นี้ โดยแถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า "สำหรับช่วงเวลานี้ มาร์โค รอยส์ กำลังพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูร่างกายจากอาการกล้ามเนื้อฉีกเล็กน้อย และอาการอักเสบบริเวณกระดูกหัวหน่าวนิดหน่อยเท่านั้น"


        "แน่นอนว่าเส้นเอ็นหรือกระดูกหัวหน่าวของดาวเตะวัย 27 ปีไม่ได้เสียหาย ซึ่งมีผลทำให้เขาต้องพักยาวในช่วงที่เหลืออยู่ของปี 2016 อย่างที่สื่อเปิดเผยในวันนี้ รอยส์ ซึ่งยิงได้ 23 ประตูจากการลงเล่น 43 เกมให้ดอร์ทมุนด์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จะฟิตสมบูรณ์ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ถ้าเขาฟื้นฟูร่างกายได้ตามแผนที่วางไว้" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีอนาคต!หลังเด็กเชลซีคว้าแข้งแห่งปีกลัดบัค
    อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังดาวรุ่งเลือดเดนส์ของเชลซี พิสูจน์ฝีเท้าให้เห็นว่าสามารถมีอนาคตระยะยาวใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ เมื่อผงาดคว้ารางวัล "แข้งแห่งปี" ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ต้นสังกัดชั่วคราวในเยอรมัน
  • ปืนยิ้ม!โรดริเกซมีเงื่อนไขฉีกสัญญาหมาป่า
    อาร์เซน่อล มีโอกาสคว้า ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟูล แบ็ก โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพ หลังเอเยนต์เผยตอนนี้นักเตะในความดูแลมีเงื่อนไขสามารถซื้อค่าฉีกสัญญาแล้ว แต่คงต้องแย่งกับ โรม่า ที่ให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน
  • เศร้า!อดีตกุนซือห้างยาเสียชีวิตด้วยวัย44ปี
    วงการลูกหนังพบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง หลังพบร่าง ซาช่า เลวานดอฟสกี้ อดีตนายใหญ่ เลเวอร์คูเซ่น เสียชีวิตในบ้านของตัวเอง หลังก่อนหน้านี้ป่วยเป็นโรคอ่อนแรงเฉียบพลัน และต้องจำใจอำลางานคุมทัพ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน หลังจากทำหน้าที่ได้เพียง 6 เดือน
  • เสือเหลืองขออุบเงียบเรื่องโอบาฯเตรียมซบเรือใบ
    ซาสช่า ฟลิกเกอ กระบอกเสียงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย"เสือเหลือง" ขออุบเงียบกับกระแสข่าวที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เตรียมย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมระบุทีมตนไม่รู้อะไรเลยกับเรื่องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »