ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เย้ายวน!ยลโฉมเมียเลิฟสุดเซ็กซี่ของลาฟเฟอร์ตี้

เย้ายวน!ยลโฉมเมียเลิฟสุดเซ็กซี่ของลาฟเฟอร์ตี้

Posted 15/06/2016 by siamsport

แฟนบอลทั่วโลกไม่ต้องสงสัยหากเห็น ไคล์ ลาฟเฟอร์ตี้ หัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ วิ่งแบบลืมเหนื่อยขณะลงสนามใน ยูโร 2016 เมื่อเจ้าตัวได้กำลังใจชั้นดีจาก วาเนสซ่า หวานใจหุ่มทรงสะบึม ที่เพิ่งเข้าพิธิวิวาห์กันก่อนทัวร์นาเมนต์ชิงเจ้ายุโรปเปิดฉาก 2 สัปดาห์

    เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เปิดเผยโฉมหน้าของ วาเนสซ่า ภรรยาสุดสวยของ ไคล์ ลาฟเฟอร์ตี้ กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ที่เพิ่งลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม ซี ที่แพ้ โปแลนด์ 0-1 ที่สนาม อัลลิอันซ์ ริเวียร่า ในเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่เพิ่งแต่งงานกับดาวยิงวัย 28 ปี ก่อนทัวร์นาเมนต์ในแดนน้ำหอมเริ่มต้นเพียง 2 สัปดาห์ โพสต์ภาพยืนยิ้มหวานสวมเสื้อทีมชาติไอร์แลนด์ หมายเลข 10 เพื่อส่งกำลังใจให้สามี ซึ่งสักรูปใบหน้าของเมียเลิฟไว้ที่แขน ก่อนเกมที่แพ้ให้กับ โปแลนด์ ขณะที่อดีตผู้เข้าประกวดมิสสกอตแลนด์ ยังมักอวดภาพโชว์หุ่นสุดสเลนเดอร์ในชุดชั้นในและบิกินี่ตัวจิ๋ว ให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้เห็นกันบ่อยครั้งอีกด้วย  

    สำหรับ ไอร์แลนด์เหนือ มีโปรแกรมพบกับ ยูเครน ในเกมนัด 2 ที่สนาม ปาร์ก โอลิมปิก ลียอนเนส์ เมืองลียง วันพฤหัสบดีที่ 16 มิ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์นาสันจวกโรนัลโด้ไร้น้ำใจขี้แพ้ชวนตี
    คารี อาร์นาสัน กองหลังทีมชาติไอซ์แลนด์ ตอบโต้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ว่าขี้แพ้ ไม่มีน้ำใจนักกีฬา รับไม่ได้กับผลเสมอ 1-1 และออกมาพูดไม่สมเหตุสมผลต่างๆ นานา ชี้ ไอซ์แลนด์ เป็นทีมรอง จะให้ออกมาเล่นแบบ บาร์เซโลน่า ได้ยังไง
  • ความสวยเข้าตา!โด้เหลียวมองจนท.สาวก่อนเดินลงสนาม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีมชาติโปรตุเกสออกอาการเจ้าชู้ประตูดินซะแล้วหลังโดนจับภาพได้ว่าเหลียวมองเจ้าหน้าที่สาวสวยระหว่างเดินนำลูกทีมลงสนามเกมเจอไอซ์แลนด์ด้วยสายตามที่หยาดเยิ้ม
  • นาฬิกาคึกต่อ!วางชากิรี่ปั้นเกม,ผีดิบเต็มสูบลุ้นแต้ม
    "ขุนพลจากแดน นาฬิกา" สวิตเซอร์แลนด์ ที่เก็บชัยได้มาเกมแรก เตรียมส่ง แซร์ดาน ชากิรี่ ปั้นเกมแดนกลางหนุนแนวรุก นัดพบ "ขุนพลจากแดนผีดิบ" โรมาเนีย ที่จะสู้แบบเต็มพิกัดเพื่อหวังลุ้นมีแต้ม ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 2) คืนวันพุธที่ 15
  • สถิติสูสี!หมีขาวส่งโคโครินยิง,สโลวาเกียลุ้นฮัมซิคโป้ง
    นับเป็นคู่ที่มีสถิติการพบกันแบบสมน้ำสมเนื้อ..."หมีขาว" รัสเซีย เตรียมส่ง อเล็กซานเดอร์ โคโคริน ลงปิดสกอร์ เกมพบ สโลวาเกีย ที่มี มาเร็ค ฮัมซิค คือตัวความหวังพังตาข่ายเก็บชัย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่2) คืนวันพุธที่ 15 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »