ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปโดรรับอยากกลับบาร์เซโลน่า

เปโดรรับอยากกลับบาร์เซโลน่า

Posted 16/06/2016 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับอยากกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง แถมระบุเคยพูดคุยเรื่องนี้แล้ว แต่เข้าใจว่าเป็นเรื่องยากมาก และหากมีโอกาสจะขอกลับไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู และแขวนสตั๊ดที่นั่น

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าชาวสแปนิชของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับอยากจะกลับไปเล่นให้ทีมรัก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังในลา ลีกา สเปน พร้อมยืนยันได้พูดคุยเรื่องนี้กับต้นสังกัดเก่าแล้ว

ดาวเตะวัย 28 ปี จำเป็นต้องย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู มาค้าแข้งในสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวในเกมลีกเมืองผู้ดีของ เปโดร ไม่ได้แตกต่างจากสถานการณ์ที่อยู่ บาร์ซ่า เมื่อยิงได้แค่ 9 ประตูจากการลงเล่น 48 แมตช์ในทุกๆ รายการ

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า เปโดร เริ่มอยากจะกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง และเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นความจริง แถมยังได้พูดคุยกับต้นสังกัดเดิมเกี่ยวกับโอกาสในการย้ายไปร่วมทีมอีกครั้ง "หวังว่าผมจะได้กลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า แต่ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากมากๆ"

"ผมได้พูดคุยเรื่องนี้กับท่านประธานสโมสรแล้วตอนที่เรา (บาร์เซโลน่า) ลงเล่นนัดชิงฟุตบอลถ้วย (บาร์เซโลน่า ชนะ เซบีย่า 2-0 เมื่อเดือนที่ผ่านมา) และได้พูดคุยกับทุกๆ คนที่อยากให้ผมอยู่ที่นั่น มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อน แต่ผมเคยพูดมาตลอดว่าผมอยากแขวนสตั๊ดกับ บาร์เซโลน่า"

"อย่างไรก็ตาม ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากลำบากเพราะยังมีสัญญาอีกหลายปี และสโมสรก็มีนักเตะเก่งๆ มากมาย แน่นอนว่าการย้ายกลับไปค่อนข้างซับซ้อน แต่ผมไม่ปฏิเสธที่จะไปที่นั่น ผมอยู่บาร์เซโลน่ามา 11-12 ปี ครอบครัวของผมอยู่ที่นั่น และมีเพื่อนฝูงมากมาย แฟนบอลรักผม ผมรู้สึกมีค่ากับสโมสร และมันเป็นเรื่องยากที่จะย้ายออกจากทีมในฝันของคุณ" โรดริเกซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2ซุปตาร์มาเจอกัน!เนย์มาร์อวดหุ่นปะทะเซเรน่า
    ชาร์จแบตเต็มที่! เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ตักตวงความสุขเต็มที่ระหว่างมาพักร้อนที่อเมริกา ก่อนอวดรูปถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กับ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวแกร่ง หลังก่อนหน้านี้ก็ไปเจอบรรดาซูเปอร์สตาร์อย่าง จัสติน บีเบอร์ และ ไมเคิ่ล จอร์แดน มาแล้ว
  • ป๊อกบารับฝันเก่งเทียบชั้นโด้-เมสซี่
    ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส รับ เขายังพัฒนาตัวเองอีกมาก หากอยากยิ่งใหญ่แบบ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองแข้งระดับปรากฎการณ์แห่งยุค เพื่อลุ้นคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ หรือสะสมแชมป์รายการต่างๆ ในอาชีพ
  • ปิเก้เร้าเอ็นริโก้ฉกโนลิโต้เสริมทัพบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปน ออกโรงเรียกร้อง บาร์เซโลน่า รุกคืบกระชาก โนลิโต้ ปีกตัวเก่งของ เซลต้า บีโก้ มาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อน เชื่ออดีตดาวเตะบาร์ซ่า จะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ถ้าย้ายมาอยู่ด้วยกัน
  • ใจมันรัก!ปิเก้ลั่นขอแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ ยอดปราการหลัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ขออยู่รับใช้ต้นสังกัดไปจนถึงวันแขวนเกือก ระบุ บาร์ซ่า คือชีวิตของตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »