ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปาเยตโวตราไก่ชนะได้ทุกนาทีของเกม

ปาเยตโวตราไก่ชนะได้ทุกนาทีของเกม

Posted 16/06/2016 by siamsport

ดิมิทรี ปาเยต กองกลางฟอร์มจัดจ้านทีมชาติฝรั่งเศส โวลั่นทีม "ตราไก่" ชนะได้ทุกนาที ตราบใดที่ยังไม่หมดเวลา หลังคว้าชัยชนะในนาทีสุดท้ายสองนัดซ้อนใน ยูโร 2016 โดยล่าสุดไล่บดบี้จนยิง แอลเบเนีย 2 ลูกในนาทีสุดท้าย และช่วงทดเจ็บ เข้ารอบน็อกเอาท์เรียบร้อย

ดิมิทรี ปาเยต กองกลางตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่าการคว้าชัยชนะในนาทีสุดท้าย กลายเป็นสัญลักษณ์เฉพาะตัวของทีม "เลส์ เบลอส์" ไปแล้ว หลังจากเกมล่าสุดเอาชนะ แอลเบเนีย 2-0 โดยประตูปลดล็อกต้องรอนานถึงนาทีสุดท้าย ซ้ำรอยกับเกมแรกที่ตัวเองเป็นคนยิงให้ทีมชนะ โรมาเนีย 2-1 ในนาที 89 นัดเปิดสนาม

อ็องตวน กรีซมันน์ สตาร์ดังจากแอตเลติโก มาดริด โขกให้ทีมนำ 1-0 นาที 90 ก่อนที่ ปาเยต จะยิงลูกที่สองของตัวเองในทัวร์นาเมนต์ให้ทีมในช่วงทดเจ็บ เป็นการคว้าชัยชนะในนาทีสุดท้ายนัดที่สองติดต่อกัน และ ปาเยต บอกว่าเป็นการพิสูจน์ถึงหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่งของแข้ง "ตราไก่" ได้เป็นอย่างดี

"ที่สุดยอดเลยก็คือมันไม่ใช่เรื่องใหม่ ตั้งแต่เดือนมีนาคม และเกมกับ ฮอแลนด์ เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเราชนะช่วงท้ายเกมได้ เราสามารถทำประตูช่วงทดเจ็บได้ตั้งแต่เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ เราต้องอดทน ครึ่งแรกเราพยายามเจาะตรงกลาง แต่ครึ่งหลังเปลี่ยนมาเน้นริมเส้น ตัวสำรองลงมาสร้างความแตกต่างในคืนนี้ และเราสามารถคว้าผลการแข่งขันที่ดีได้ในที่สุด" ดาวเตะจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าว

แม้จะมั่นใจว่าทีมชนะได้ทุกนาที แต่ ปาเยต ยอมรับว่าโล่งใจมากตอนเห็น กรีซมันน์ โขกเข้าไป "มันเป็นความรู้สึกพิเศษ เราคุยกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าทุกคนในทีมสำคัญเหมือนกันหมด นี่เป็นการแสดงให้เห็นแบบนั้นที่ดีที่สุด ความสามัคคี และทีมสปิริตเป็นปัจจัยสำคัญของคืนนี้ หลายคนไม่มั่นใจในตัวเรา แต่เราก็ชนะได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอดแว็กส์แห่งศึก ยูโร 2016
    การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบสุดท้าย เริ่มต้นขึ้นแล้ว แฟนบอลทุกท่านคงได้เชียร์กันอย่างสนุกเหมือนเดิมแน่นอน เพราะทุกทีมต่างขนสุดยอดนักเตะมาร่วมทำศึกกันอย่างคึกคัก
  • สองสาวขอปลอบใจแฟนแอลเบเนียหลังเล่นดีแต่ไม่มีแต้ม!!!
    สองสาวแฟนบอลแอบเบเนียขอเป็นตัวแทนปลอบใจสาวกที่ตามเชียร์ทีมอย่างเต็มที่หลังลงเล่นไปสองเกมแต่ยังไม่มีแต้มทั้งที่นักเตะเล่นกันได้ดีแต่ยิงไม่ได้กันเอง....เหลืออีกนัดเชื่อว่าเธอยังมาเชียร์ติดขอบสนามเหมือนเดิมแน่นอนถ้าเราเจอเราจะเก็บภาพมาฝากอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »