ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดุตามสไตล์!คีโน่บอกอยากถีบอาซาร์หากซ้อมด้วย

ดุตามสไตล์!คีโน่บอกอยากถีบอาซาร์หากซ้อมด้วย

Posted 16/06/2016 by siamsport

ยังคงสไตล์ดุเหมือนเดิมสำหรับ รอย คีน ผู้ช่วยกุนซือไอร์แลนด์ หลังบอกจะขอถีบ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะเบลเยียม หากลงซ้อมด้วย เหตุฤดูกาลที่ผ่านมาเอาแต่พล่ามอยากชิ่งหนี เชลซี ไปเล่นให้ทีมที่ได้ไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอย คีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ยืนยันว่า ตัวเองจะกระโดดถีบ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม หากซ้อมด้วย ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง ที่เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายนนี้

อดีตกองกลางพันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า จะถีบ อาซาร์ ในตอนซ้อม หลังแข้งเบลเยียม เคยพูดในทำนองว่า อยากจะย้ายออกจาก เชลซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยอมรับว่า ยากที่จะปฏิเสธข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือทีมอื่นๆ ที่ได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

คีน กล่าวว่า "หากผมเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา และเขายังคงเอาแต่พูดเรื่องย้ายทีมล่ะก็ ผมคงจะกระโดดถีบเขาในระหว่างซ้อม อย่างไรก็ตาม ผมเคยเตะผู้เล่นส่วนใหญ่มาแล้วในระหว่างซ้อม แม้พวกเขาไม่เคยพูดว่าต้องการย้ายทีมก็ตาม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยคม!ยลโฉมแฟนสาววอล์คเกอร์ก่อนสิงโตฟัดเวลส์
    แฟนบอล "สิงโตคำราม" ไม่ต้องสงสัยหากเห็น ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กตัวเก่ง วิ่งแบบลืมเหนื่อยในเกมพบ เวลส์ วันพฤหัสบดีนี้ เมื่อเจ้าตัวได้กำลังใจชั้นดีจาก แอนนี่ คิลเนอร์ แฟนสาวนางแบบที่ทั้งหน้าตาคม และหุ่นสุดสะบึม
  • ทรงเสน่ห์!เมียเลิฟปาเยตอุ้มลูกเชียร์ติดขอบสนาม
    นอกจากระเบิดผลงานให้ทีมชาติฝรั่งเศส ใน ยูโร 2016 ร้อนแรงเกินห้ามใจแล้ว เมียรักยังเซ็กซี่ไม่น้อยหน้าแข้งรายใดสำหรับ ดิมิทรี ปาเยต หลังแฟนบอลได้ยลโฉมใบหน้าของฝ่ายหญิงในสนาม ที่ยังคงมีทรวดทรงองค์เอวสุดเซ็กซี่ แม้ปัจจุบันเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้วก็ตาม
  • ปาเยตจ่อทุบสถิติซิซูสร้างโอกาสยิงเยอะสุดในยูโร
    ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เวสต์แฮม จ่อทำลายสถิติ นักเตะที่สร้างค์โอกาสยิงประตูมากที่สุดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์รุ่นพี่ ทำเอาไว้ 15 ครั้งตลอดยูโร 2004 ขณะที่ตัวเองสร้างโอกาสไปแล้ว 14 ครั้งจากการเล่นเพียง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »