ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เศร้าอีก!แฟนไอร์แลนด์เหนือดับคาสนาม

เศร้าอีก!แฟนไอร์แลนด์เหนือดับคาสนาม

Posted 17/06/2016 by siamsport

ไอทีวี สปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว กองเชียร์รายหนึ่งของ ไอร์แลนด์เหนือ เสียชีวิตคาสนามตอนกำลังเชียร์ทีมรักในเกม ยูโร 2016 นัดที่ทีมรักชนะ ยูเครน 2-0 โดยมีการเรียกแพทย์มาแล้ว แต่ก็ไม่สามารถช่วยเจ้าตัวได้

แฟนบอลไอร์แลนด์เหนือคนหนึ่งเสียชีวิตคาสนาม สต๊าด เดอ ลียง ระหว่างชมเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ทีมรักของเขาเอาชนะ ยูเครน 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ ไอทีวี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ

รายงาน ระบุว่าชายคนดังกล่าวมีอายุอยู่ในช่วงวัย 60 ปี โดยจู่ๆ เจ้าตัวก็เป็นลมหลังจากมีอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ซึ่งในช่วงนาทีที่ 80 ของเกมการแข่งขันนั้น มีการเรียกขอความช่วยเหลือจากบนอัฒจันทร์แล้ว แต่ทีมแพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตเขาเอาไว้ได้

หากเป็น เรื่องจริง นี่ก็นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่แฟนบอล ไอร์แลนด์เหนือ ต้องตายในการแข่ง ยูโร ที่ประเทศฝรั่งเศส หลังจากที่ ดาร์เรน ร็อดเจอร์ส ชายวัย 24 ปี ก็เสียชีวิตระหว่างที่เดินเล่นในเมืองนีซ หลังจบเกมที่ ไอร์แลนด์เหนือ แพ้ โปแลนด์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพียงไม่กี่ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »