ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่งสัญญาณซบผี?อิบราใส่สตั๊ดอาดิดาสลงซ้อม

ส่งสัญญาณซบผี?อิบราใส่สตั๊ดอาดิดาสลงซ้อม

Posted 17/06/2016 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชื่อดัง ทำท่าว่าจะทิ้ง ไนกี้ แล้วไปซบตัก อาดิดาส แล้ว หลังโชว์ใส่สตั๊ดของรายหลังลงซ้อม ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่ามันเป็นการส่งสัญญาณด้วยว่าเจ้าตัวอาจจะกำลังไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ใส่ชุดของ อาดิดาส เหมือนกัน

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน เหมือนจะเปลี่ยนสปอนเซอร์จาก ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดัง ไปเป็น อาดิดาส แทนแล้ว หลังสวมใส่รองเท้าสตั๊ดของรายหลังลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

  ปกติแล้วเมื่อนักเตะเซ็นสัญญากับสปอนเซอร์รายไหน เขาก็ต้องใส่รองเท้าของสปอนเซอร์เจ้านั้นเพื่อเป็นการช่วยโปรโมตสินค้าไปด้วย ซึ่งที่ผ่านมา อิบราฮิโมวิช ก็สวมรองเท้าของ ไนกี้ มาโดยตลอด นับตั้งแต่สมัยอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

  ทั้งนี้ หลายฝ่ายมองว่านี่อาจจะเป็นการส่งสัญญาณเพิ่มเติมว่า อิบราฮิโมวิช จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่แข้งวัย 34 ปี ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" มาโดยตลอด แถมปัจจุบันแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยก็ใช้บริการชุดแข่งของ อาดิดาส อยู่

 อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า อิบราฮิโมวิช เซ็นสัญญากับ อาดิดาส แล้ว ขณะเดียวกันก็มีนักเตะหลายคนที่มีสปอนเซอร์คนละเจ้ากับต้นสังกัดของพวกเขา อาทิเช่น เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ใส่รองเท้าของ พูม่า ทั้งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญากับ ไนกี้ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-หงส์หูผึ่ง!เลวานสนโยกค้าแข้งพรีเมียร์ฯ
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีความหวังในการกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาประจำการแนวรุกมากขึ้น หลังสื่อตีดาวดัง บาเยิร์น ต้องการมองหาความท้าทายใหม่ และอาจเลือกโยกมาเซิ้งแข้งใน พรีเมียร์ลีก หลังบอกกับเพื่อนว่าพร้อมฟังข้อเสนอที่สโมสรอื่นยื่นมาให้พิจารณา
  • พี่เบ็คส์รับอดใจรอดูเฮียมูคุมผีไม่ไหวแล้ว
    อยากให้เปิดซีซั่นใหม่ไวๆ เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะผู้ดี รับอยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ลงคุม แมนฯ ยูไนเต็ด นัดแรกแทบใจจะขาดแล้ว ชี้ "ปีศาจแดง" ทำได้เยี่ยมที่ดึง "เดอะ สเปเชียล" เข้ามาทำงานในโรงละครแห่งความฝัน
  • มูยิ้ม!ผีงานเบาหวิว5นัดแรก-ดวลเรือ10ก.ย.
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส น่าจะพอใจกับโปรแกรม พรีเมียร์ลีก ช่วงเริ่มต้นซีซั่นหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจองานหนักแค่ดวลกับ แมนฯ ซิตี้ เท่านั้นในช่วง 5 นัดแรก ขณะที่มีคิวบุกรัง เชลซี ต้นสังกัดเก่า วันเสาร์ที่ 22 ต.ค.
  • ซี้ด!ปืนเปิดหงส์,จิ้งจอกซดฮัลล์,มูนำผีฟัดบอร์นมัธรับซีซั่นใหม่
    ศึกพรีเมียร์ลีกนัด เปิดสนามมันส์แน่เมื่อมีบิ๊กแมตช์แต่หัววัน "ปืนโต" อาร์เซน่อล รอรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขณะที่มูรินโญ่ประเดิมคุมทีมด้วยงานไม่หนักมากกับการเยือนบอร์นมัธ ส่วนคอนเต้เจองานหนักไม่น้อยต้องเปิดตัวกับเชลซีด้วยการรับมือเวสต์แฮม ส่วนเป๊บรอคุมเรือใบดวลซันเดอร์แลนด์ และ"แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ บุกรัง ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »