ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!ผีเล็งงาบดรักซ์เลอร์เสริมแกร่ง

ลือสนั่น!ผีเล็งงาบดรักซ์เลอร์เสริมแกร่ง

Posted 17/06/2016 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรุก โดยล่าสดมีข่าวเตรียมล่าตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปีกจอมพลิ้ว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมก๊วน เผยเป็นแข้งคนโปรดของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วย

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปีกคนเก่งของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้


        ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 22 ปี เพิ่งย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาร่วมก๊วน โวล์ฟสบวร์ก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ทั้งที่ตอนนั้นมีหลายสโมสรใหญ่ให้ความสนใจ ซึ่งก็รวมถึง ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่ก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวอาจจะมีการย้ายทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้


        บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ "ปีศาจแดง" ชื่นชอบในความสามารถของ ดรักซ์เลอร์ และเตรียมที่จะแจ้งเรื่องไปยังบอร์ดบริหาร ให้ออกล่าตัว อดีตแข้ง ชาลเก้ มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


        สำหรับฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา ดรักซ์เลอร์ ลงเล่นให้ โวล์ฟสบวร์ก รวมทุกรายการ 34 นัด ทำได้ 9 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งสัญญาณซบผี?อิบราใส่สตั๊ดอาดิดาสลงซ้อม
    เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชื่อดัง ทำท่าว่าจะทิ้ง ไนกี้ แล้วไปซบตัก อาดิดาส แล้ว หลังโชว์ใส่สตั๊ดของรายหลังลงซ้อม ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่ามันเป็นการส่งสัญญาณด้วยว่าเจ้าตัวอาจจะกำลังไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ใส่ชุดของ อาดิดาส เหมือนกัน
  • ผี-หงส์หูผึ่ง!เลวานสนโยกค้าแข้งพรีเมียร์ฯ
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีความหวังในการกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาประจำการแนวรุกมากขึ้น หลังสื่อตีดาวดัง บาเยิร์น ต้องการมองหาความท้าทายใหม่ และอาจเลือกโยกมาเซิ้งแข้งใน พรีเมียร์ลีก หลังบอกกับเพื่อนว่าพร้อมฟังข้อเสนอที่สโมสรอื่นยื่นมาให้พิจารณา
  • พี่เบ็คส์รับอดใจรอดูเฮียมูคุมผีไม่ไหวแล้ว
    อยากให้เปิดซีซั่นใหม่ไวๆ เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะผู้ดี รับอยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ลงคุม แมนฯ ยูไนเต็ด นัดแรกแทบใจจะขาดแล้ว ชี้ "ปีศาจแดง" ทำได้เยี่ยมที่ดึง "เดอะ สเปเชียล" เข้ามาทำงานในโรงละครแห่งความฝัน
  • มูยิ้ม!ผีงานเบาหวิว5นัดแรก-ดวลเรือ10ก.ย.
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส น่าจะพอใจกับโปรแกรม พรีเมียร์ลีก ช่วงเริ่มต้นซีซั่นหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจองานหนักแค่ดวลกับ แมนฯ ซิตี้ เท่านั้นในช่วง 5 นัดแรก ขณะที่มีคิวบุกรัง เชลซี ต้นสังกัดเก่า วันเสาร์ที่ 22 ต.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »