ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซาซิชเผยโมดริชเหนื่อย,เจ็บกล้ามเนื้อเหตุถอดออก

ซาซิชเผยโมดริชเหนื่อย,เจ็บกล้ามเนื้อเหตุถอดออก

Posted 18/06/2016 by siamsport

อันเต้ ซาซิช นายใหญ่ทีมชาติโครเอเชีย ยัน ลูก้า โมดริช มีปัญหาเหนื่อยล้าและกล้ามเนื้อตึง ทำให้ต้องเปลี่ยนตัวนักเตะออก ในแมตช์เสมอ เช็ก 2-2 ศึกยูโร 2016 กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อันเต้ ซาซิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย เผยเหตุผลที่ต้องถอด ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญออกเนื่องจากนักเตะมีอาการล้า และกล้ามเนื้อตึง ในเกมเสมอ สาธารณรัฐเช็ก 2-2 ศึกยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสอง ที่สนาม สต๊าด เจฟฟรัว-กีชาร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แมตช์ นี้ทัพ "ตาหมากรุก" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเมื่อพวกเขาขึ้นนำ เช็ก 2-0 จากนั้น ซาซิช ตัดสินใจเปลี่ยนตัว จอมทัพจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกหลังจากลงเล่นราวๆ 1 ชั่วโมง จากนั้นคู่แข่งพลิกสถานการณ์กลับมาได้และซัด 2 ประตูจบเกมเสมอ 2-2

ซา ซิช ซึ่งต้องนำทีมพบ สเปน แชมป์เก่าในแมตช์สุดท้าย กลุ่ม ดี ที่เมืองบอร์กโดซ์ วันอังคารที่ 21 มิ.ย.นี้ แสดงความเห็นกรณีเปลี่ยน โมดริช ออกว่า "ลูก้า โมดริช มีอาการเหนื่อยล้า และมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อตึง แน่นอนว่า ลูก้า เป็นนักกำลังสำคัญมากๆ สำหรับเรา"

นอกจากนี้ ซาซิช แสดงความเห็นในแมตช์นี้ว่า พวกเขาเหนือกว่า เช็ก แต่น่าเสียดายไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ "เราเป็นทีมที่เหนือกว่า เราครองเกมได้ดีมากๆ เราพยายามทำทุกอย่าง ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของเราในวันนี้เกี่ยวกับลูก้า โมดริช แต่เราไม่ได้ขาดสมาธิมากนักตอนที่เขาไม่อยู่ในสนาม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าชูสปิริตแข้งสเปนเกมต้อนตุรกี
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์จอมพลิ้วทีมชาติสเปน ชูสปิริตเพื่อนร่วมทีม หลังไล่อัด ตุรกี 3-0 พร้อมระบุบรรยากาศภายในทัพ "กระทิงดุ" ตอนนี้ยอดเยี่ยมสุดๆ
  • ปูตินงงแฟนหมีขาวหยิบมือไล่อัดสาวกสิงโตยับ
    วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำมาดดุประเทศรัสเซีย วิจารณ์บรรดาฮูลิแกนลูกหนังรัสเซีย ที่ปะทะกับแฟนบอลอังกฤษ ว่าเป็นเรื่องเสื่อมเสีย และน่าอัปยศที่สุด แต่ทิ้งมุกตลก ยังงงไม่หายทำไม่กองเชียร์ "หมีขาว" แค่หยิบมือถึงไล่อัดบรรดาสาวก "ทรี ไลอ้อนส์" แตกกระเจิงได้ขนาดนี้
  • อิบราโวคิเอลลินี่คงอยู่รพ.หากมีปัญหากับตน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกมากประสบการณ์ทีมชาติสวีเดน เผยไม่มีปัญหากับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ระบุหากว่าตนมีปัญหากับเขาจริงๆ ป่านนี้แนวรับเลือดมะกะโรนี คงเข้าไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มในโรงพยาบาลไปแล้ว
  • ราคิติชรับเสียวโครเอเชียโดนเฉดหัวออกจากยูโร
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า รับตอนนี้รู้สึกหวั่นใจว่า โครเอเชีย จะโดน ยูฟ่า ขับออกจากการแข่งขันศึกยูโร 2016 หลังแฟนบอลดันทะลึ่งก่อเรื่องปาพลุไฟเข้ามาในเกมเสมอ เช็ก 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »