ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฉลย!แข้งผู้ดีคนไหนซ้อมแย่ต้องดูแลตุ๊กตาสิงโต

เฉลย!แข้งผู้ดีคนไหนซ้อมแย่ต้องดูแลตุ๊กตาสิงโต

Posted 19/06/2016 by siamsport

กองเชียร์อังกฤษคงหายสงสัยเป็นแน่หากเห็น เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมทีม ทำหน้าเซ็งที่ต้องคอยดูแลเจ้า เลโอ ตุ๊กตาสิงโตนำโชคไปไหนมาไหนด้วย เมื่อสื่อเผยทัพ "สิงโตคำราม" มีบทลงโทษให้กับแข้งคนไหนก็ตามที่ซ้อมได้แย่สุดในครั้งสุดท้าย ต้องเป็นคนคอยดูแลตุ๊กตาตัวนี้ให้ดี

เดอะ ซัน ออน ซันเดย์ สื่อชื่อดัง เปิดเผยความลับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า นักเตะทีมชาติอังกฤษ คนไหนก็ตามที่ถือเจ้า เลโอ ตุ๊กตาสิงโตอันเป็นสัญลักษณ์ของทีมไปไหนมาไหนด้วยในช่วงลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส คือคนที่ซ้อมได้แย่ที่สุดนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ คริส สมอลลิ่ง และ จอห์น สโตนส์ 2 กองหลังคนสำคัญต่างเคยต้องดูแลเจ้า เลโอ ที่ถูกนำติดทีมมาด้วยเพื่อเป็นขวัญกำลังใจของทีมมาแล้ว โดยล่าสุดสื่อจับภาพได้ว่า ตอนนี้คนที่ดูแลตุ๊กตาดังกล่าวนั่นก็คือ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม ซึ่งหมายความว่า ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะซ้อมได้ไม่ดีในครั้งล่าสุด แถมจะโดนเพิ่มโทษด้วยหากทำเจ้า เลโอ หายหรือมีรอยขีดข่วนฉีกขาด

ล่าสุด เจ้า เลโอ ก็ติดรถเดินทางไปกับทีมที่เมืองแซงต์ เอเตียน แล้ว เนื่องจาก อังกฤษ มีคิวลงเล่นเกมสุดท้าย กลุ่ม บี พบ สโลวาเกีย ที่ สต๊าด เจฟฟรัว-กีชาร์ วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ โดยขอแค่ผลเสมอก็จะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายร้อยเปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »